Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์ 

24 กพ - 2 มีค 65 
 
วันพฤหัส - อัศวินถือเหรียญ
เรื่องเงินเรื่องทองช่วงนี้ถึงเวลาของการลงมือจัดการได้แล้วแผนที่วางไว้หยิบมาทำได้เลย เด่นเรื่องการหาเงิน จังหวะกำลังได้ ลุยเลย แล้วผลมันจะเป็นอย่างไรก็ค่อนข้างจะมีสัญญาณแนวโน้มที่ดี 
 
วันศุกร์ - ผู้พิพากษา
ตัดสินใจอะไรในช่วงนี้ให้ตรงไปตรงมา ชั่งน้ำหนักผลประโยชน์ส่วนตนและส่วนรวมให้สมดุล ไม่มีนอกมีใน ไม่เข้าข้างตัวเอง มองให้ครบทุกด้าน มือสะอาดไว้ก่อนชีวิตจะดีเสมอ 
 
วันเสาร์ - ราชินีถือไม้เท้า
การงานการเรียนหน้าที่ความรับผิดชอบ กำลังจัดการควบคุมได้ด้วยความอ่อนโยร อาจจะมีสตรีสูงวัยกว่าเข้ามาให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล 
 
วันอาทิตย์ - สองไม้เท้า
การงานในช่วงนี้ อะไรที่ทำอยู่ก็ทำไปได้ดี แต่พร้อมจะมีโอกาสใหม่ ๆ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะทำอะไรใหม่ ๆ ใจอาจจะอยากไปที่อื่นแต่ใจเย็นนิด ทำสิ่งที่ทำอยู่ไปด้วย สร้างไปทีละไม้ จะดีทั้งสองทาง 
 
วันจันทร์ - หนึ่งดาบ
การตัดสินใจในช่วงนี้ มีไอเดียใหม่ ๆ เรื่องใหม่ ๆ มาให้ตัดสินใจ ให้เริ่มลงมือทำ ลุยไป สร้างไป แผนที่คิดไว้ทันจะค่อย ๆ ปรากฏขึ้นเป็นรูปเป็นร่าง 
 
วันอังคาร - วงล้อแห่งโชค
เรื่องดี ๆ กำลังจะหมุนมา ดีทุกด้านทั้งการเงิน การงาน ความสัมพันธ์ จะเรียกว่า มหาเฮง ก็ได้ เรื่องโชคลาภมันจะหมุนมาและหมุนผ่านไป ช่วงนี้ชีวิตขาขึ้นก็ตักตวงจัดการเกื้อกูลผู้อื่นกันไป 
 
วันพุธ - สามเหรียญ
เงินทองกองไว้ที่ไหนไม่รู้ ไม่ค่อยคล่องตัว มีเรื่องเจรจาการเงินการลงทุนหยิบยืม ยังไม่แน่ไม่นอน ให้พึงพิจารณาเงื่อนไขต่าง ๆ ให้ดี ไม่ได้ห้ามทำห้ามร่วมมือแต่ให้พิจารณาให้ดี ๆ

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing