Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์ 
 
10-16 กพ 65 
 
วันพฤหัส - เด็กถือไม้เท้า
การงานการเรียนความรับผิดชอบในช่วงนี้ จะมีคนวัยเดียวกันหรือเด็กกว่านำโอกาสทางการงานมาให้ จะให้ความรู้สึกเยาว์วัย อะไรใหม่ ๆ มากัยคนประมาณนี้ 
 
วันศุกร์ - สิบไม้เท้า
งานเยอะ กอดงานไว้ไม่ปล่อย จะทำให้เหนื่อยมาก ถ้ารัไม่ไหวให้รู้จักการแบ่งงาน แบ่งทำทีละงานบ้าง แย่งให้คนมาช่วยทำบ้าง อย่าเหมาหมดจะพาให้รับไม่ไหวเสียเปล่า ๆ 
 
วันเสาร์ - หนึ่งดาบ
มีการคิดริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีอะไรใหม่ ๆ มาให้คิด ให้ตัดสินใจนำไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้น อาจจะเป็นความคิดเดิมแต่มีมุมมองใหม่หรือมีความคิดใหม่ ๆ เข้ามา 
 
วันอาทิตย์ - เก้าเหรียญ
เงินทองช่วงนี้จะมีกินมีใช้ไม่ขาดมือ อุดมสมบูรณ์รู้สึกร่ำรวย พออกพอใจ เป็นช่วงเวลาที่มีเหลือพอเผื่อแผ่ใคร ๆ ได้อีกด้วย 
 
วันจันทร์ - จักรพรรดิ
อะไรต่อมิอะไรก็จัดการได้สบาย เฉียบขาด ตัดสินใจอะไรก็เป็นไปได้ตามนั้น ควบคุมได้ เอาอยู่ ระวังนิดอย่าแข็งกร้าวเกินไป ยืดหยุ่นบ้างจะทำให้ทุกคนรอบข้างสบายใจ ร่วมมือร่วมใจกันไป 
 
วันอังคาร - หกเหรียญ
การเงินช่วงนี้มีแต่ให้ คือมีเงินเยอะแต่ก็ใช้จ่ายแบ่งปันให้กับผู้คนที่ต้องการจริง ๆ เราจะรู้สึกอิ่มใจ ไม่กังวลหรือทำให้ตนเดือดร้อนในภายหลัง 
 
วันพุธ - สิบถ้วย
ความรักความสัมพันธ์การติดต่อสื่อสารดี ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน รอบ ๆ ตัวมีแต่มิตรจิตมิตรใจ มีปัญหาอะไรก็ร่วมแรงร่วมใจแก้ไขผ่านไปได้

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

03:52-03:52

Listen Live

Now Playing