Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นเบลล์

แมวค้นฅน ค้นนักเขียน และบรรณาธิการ
ที่มีผลงาน บทความ บทสัมภาษณ์ หนังสือ
และเว็บไซต์ นำเสนอเรื่องราวและมุมมองต่างๆ
ได้ชวนขบคิด ติดแรงบันดาลใจ
เบลล์ - จิรเดช โอภาสพันธ์วงศ์
นักเขียนเจ้าของนามปากกา jirabell
ปัจจุบันเป็นบรรณาธิการบริหารเว็บไซต์
capitalread.co
สื่อใหม่ที่เชื่อว่าธุรกิจทำให้ชีวิตมนุษย์ดีขึ้นได้
แม้เราจะไม่ใช่นักธุรกิจ และทุนที่สำคัญไม่ได้มีแค่เงิน
 
มารู้จักทั้งด้านชีวิต ธุรกิจ และแรงบันดาลใจกับเบลล์ จิรเดช
พฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 21.000-22.00 น.
ที่ Cat Radio www.thisiscat.com Application: Cat Radio www.facebook.com/thisiscatradio

ข้อมูล
Website: capitalread.co Facebook: capitalread.co
 
          เบลล์ - จิรเดช โอภาสพันธ์วงศ์ นักเขียนเจ้าของนามปากกา jirabell บรรณาธิการบริหาร capitalread.co
          เริ่มต้นงานในแวดวงหนังสือ ตั้งแต่การเป็นสมาชิกทีม a team junior (โครงการนักศึกษาฝึกงานของนิตยสาร a day) เติบโตเป็นกองบรรณาธิการ a day เป็นเวลา 7 ปี ต่อมาได้รับหน้าที่บรรณาธิการ บทสัมภาษณ์ที่ The Cloud ประมาณปีกว่า กลับมารับหน้าที่บรรณาธิการบริหาร a day ในวันที่ ไม่ได้ ‘เล่าเรื่อง’ ผ่านนิตยสารเท่านั้น
          ระหว่างทาง เขาเป็นเจ้าของนามปากกา jirabell ที่มีผลงานหนังสือมาแล้วหลายเล่ม อาทิ เราไม่ได้อยู่คนเดียวอยู่คนเดียว, ความทรงจำอยู่ที่ไหน ความคิดถึงอยู่ที่นั่น, Lonely Land ดินแดนเดียวดาย, The Fairy Tale of Underfox, รักเขาเท่าทะเล, Between Hello and Goodbye: ครู่สนทนา https://store.minimore.com/search?keyword=jirabell
         ปัจจุบัน จิรเดช โอภาสพันธ์วงศ์ คือ บรรณาธิการบริหาร capitalread.co สื่อธุรกิจ รายใหม่ที่มีสโลแกนว่า bitter business for good life ด้วยความเชื่อว่าธุรกิจเป็นเรื่องของทุกคนไม่เพียงคนทำธุรกิจเท่านั้น เราต่างเป็นตัวละคร ที่สำคัญในโลกธุรกิจไม่ว่าจะสวมหมวกผู้ประกอบการ ผู้บริหาร คนทำงาน หรือผู้บริโภค และทุนที่สำคัญในการเริ่มต้นธุรกิจและทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน ไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องเงินเท่านั้น หากยังหมายรวมถึงทุนอื่นๆ ที่แต่ละคนสั่งสมมาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความรู้ ความหลงใหล ทักษะ ประสบการณ์ ความสัมพันธ์ พนักงาน ภูมิปัญญา ธรรมชาติ ฯลฯ
          จุดมุ่งหมายสำคัญของ “Capital” คือตั้งใจเป็นสื่อที่ส่งต่อ “ทุน” ที่สำคัญต่าง ๆ ไปยังผู้คน ด้วยวิธีการที่หลากหลายและสร้างสรรค์ เพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน คนทำงานมีชีวิตที่ดี และทำให้เรื่องธุรกิจเป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกคน อ่านเพิ่มเติมที่ capitalread.co  www.facebook.com/capitalreadco.official/videos/506416064324972/
 
          จากคนชอบอ่านเขียนที่ไม่มั่นใจว่าจะมีหนังสือเป็นของตัวเอง ปัจจุบัน เขามีทั้งหนังสือของตัวเอง และมีส่วนร่วมในหนังสือหลากหลายเล่ม รวมถึงเป็นกำลังสำคัญในการสร้างสรรค์สื่อใหม่ เบลล์สั่งสมประสบการณ์และแรงบันดาลใจ มาค้นกันในรายการ แมวค้นฅน ที่ แคท เรดิโอ
#แมวค้นเบลล์ #jirabell #แมวค้นฅน #catradio

MUSIC SWEEP

05:17-05:17

Listen Live

Now Playing