Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

รายการหมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์
3-9 กพ 65 
 
วันพฤหัส - หอคอย
เตือนให้ระวังทุก ๆ ด้านของชีวิต เหตุการณ์อะไรบางอย่างที่เคยเกิดขึ้นกำลังจะจบลงอย่างฉับพลัน รุนแรง สถานการณ์บางอย่างที่เราควบคุมไม่ได้กำลังจะมาถึงให้เรารับมือ 
 
วันศุกร์ - สามไม้เท้า
หน้าที่การงานมั่นคง มองไปข้างหน้าได้ โอกาสใหม่ ๆ ลู่ทางดี ๆพอมีให้เห็น อะไรที่ทำอยู่ก็อย่าไปทิ้ง แต่ให้ริเริ่มมองหาสิ่งใหม่ ๆ ได้ 
 
วันเสาร์ - สองเหรียญ
การเงิน เรื่องปากท้อง ความเป็นอยู่ค่อนข้างหมุนเวียน หมุนเงินได้ดี มีเข้ามาและก็จ่ายไปไม่ได้ไม่เสีย เป็นช่วงเวลาแห่งการดำเนินการให้งานการมันเคลื่อนที่ไป 
 
วันอาทิตย์ - สามเหรียญ
เกี่ยวกับเงินทอง การทำมาหากิน ใช้จ่าย อย่าเพิ่งฟุ่มเฟือย ให้คิดวางแผนจะคลี่คลายความวิตกในสถานการณ์ทางการเงินได้ ค่อย ๆ เป็นไป 
 
วันจันทร์ - ฤาษี
สถานการณ์ชีวิตช่วงจะดูนิ่ง ๆ ไม่ค่อยเฮฮาปาร์ตี้ที่ไหน อยู่กับตัวเอง ตั้งคำถามกับตัวเองว่ามีอะไรบ้างที่อยากปรับปรุงแก้ไข อะไรที่กลุ้มหรือเครียดอยู่ อาจจะเจอคำตอบ อย่าเพิ่งผลีผลามอะไรจะดี 
 
วันอังคาร - เจ็ดถ้วย
ความรักความสัมพันธ์คอนเน็กชั่นที่มีอยู่รอบตัวยังไม่มาถึงซะทีเดียวแต่บรรยากาศก็เริ่มใกล้จะเข้ามาแล้ว จะมีคนนำพาสิ่งดี ๆ โอกาสดีมาให้ชีวิต คอยตักตวงไขว่คว้าจังหวะช่วงเวลดี ๆ นี้ไว้ 
 
วันพุธ - สิบไม้เท้า
การงานการเรียนหน้าที่ความรับผิดชอบช่วงนี้ จะมีเยอะ ให้ระวังการเหมาหมดไม่แบ่งใคร รับปากรับคำเอาไว้ก็เลยจะเหนื่อยหน่อย ถ้าไม่ไหวให้แบ่งงาน แบ่งให้คนอื่นช่วยบ้าง

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing