Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ 
 
วันพฤหัส - จักรพรรดิ
บ่งบอกถึงอำนาจอันเด็ดขาด ช่วงนี้จะควบคุมตัดสินใจได้ หรืออาจจะมีผู้ใหญ่มาคอยคุ้มครองดูแล ระวังตัดสินใจตึงเกินไป นึกถึงใจคนรอบตัวด้วย 
 
วันศุกร์ - หนึ่งถ้วย
เริ่มต้นความรักความสัมพันธ์ดี ๆ ในช่วงนี้ คนรอบ ๆ ตัวจะเริ่มต้นเป็นคอนเน็กชั่นที่ดี เหมาะสมแก่การลุกขึ้นสร้างสิ่งใหม่ ๆ ให้ชีวิตสดใสเบิกบานดีขึ้น 
 
วันเสาร์ - แปดเหรียญ
เงินที่มีในช่วงนี้จะมาจากงานที่ทำมา จะไม่ใช่โชคลาภแต่มาจากน้ำพักน้ำแรง ทำเท่าไหร่ได้เท่านั้น เก็บหอมรอมริบไปด้วยความยุติธรรมไม่ตกหล่น 
 
วันอาทิตย์ - สี่ดาบ
ระวังความคิดจะทำให้เครียดหรือทำให้ป่วยทางกายเลย อย่ากังวลมากเกินไป หลายเรื่องในชีวิตเกิดจากเราคิดไปเอง ถ้าคิดไม่ออกก็ให้ทำใจ มีสิ่งดีงามในชีวิตให้เรามองและพิจารณาหาทางออกได้ ค่อย ๆ คิดไปทีละเรื่อง 
 
วันจันทร์ - หกดาบ
ช่วงนี้อาจจะหนักนิดนึงในแง่ความเครียดรุมเร้า ยะงจำเป็นต้องคิดต้องแก้มันต่อไป ยังหนีไม่ออก แต่ข้อดีคือจะมีคนร่วมมือช่วยกันแก้ไข ค่อย ๆ ไป ยากนิดแต่ไปได้ ยิ่งแก้ยิ่งเก่งไปเรื่อย ๆ 
 
วันอังคาร - พระจันทร์
ช่วงนี้มีความเปลี่ยนแปลงแปรปรวนทางอารมณ์ ให้อยู่นิ่ง ๆ นิดนึง ยอมรับและเรียนรู้ความเปลี่ยนแปลงของตัวเองและผู้อื่น จะเข้าใจชีวิตและสถานการณ์ดีขึ้น 
 
วันพุธ - ผู้หญิงปราบสิงโต
ควบคุมดูแลจัดการได้อย่างอ่อนโยน ความสงบสยบความเคลื่อนไหว ละมุนละม่อม ปึญหาจะมาใหญ่ปค่ไหน เราใช้ความแข็งแกร่งทางจิตใจจัดการได้อยู่หมัด

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

รายการแมวนอก

21:00-00:00

Listen Live

Now Playing

แมวนอก