Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

เดินทางไปในความหว่องกับ OFTR

เดินทางไปในความหว่องกับ OFTR
 
ซอฟต์โอเพนนิ่งมาสักพักแล้วสำหรับ OFTR  
บาร์(ในซอยเกือบ)ลึกที่ไม่ลับและจะมาเป็นส่วนหนึ่งใน One For The Road ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ (พี่ชายสุดเท่ของดีเจจูนจูน) หนึ่งในเจ้าของร้านนี้ ซึ่งในส่วนของหนัง แคท เรดิโอ น่าจะได้ลงลึกกับผู้กำกับ และนักแสดงในโอกาสอื่นๆ อีก รอติดตามได้เลย 
 
OFTR เป็นบาร์ที่เราบอกได้เลยว่าหลายคนจะตกหลุมรัก (คนรู้จักของทีมเรา ยิ่งกว่าตกหลุมรัก เรียกว่าคลั่งรักได้เลย เพราะไปทุกวัน) ด้วยรสชาติของเครื่องดื่ม (ร้านนี้มีป๊อปคอร์นให้ทานฟรี และวันที่เราไปป๊อปคอร์นอร่อยมาก) บรรยากาศ อัธยาศัยไมตรีบริการของพนักงานและบาร์เทนเดอร์  แต่ที่เราว่าเจ๋งคือ คุณสามารถไปรอร้านเปิดได้ตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ตกดิน เพราะข้างบนเป็นร้านกาแฟ fics ซึ่งมีโปสเตอร์และแฮนด์บิลหนังให้จิบกาแฟ ถ่ายรูปรอเวลาบาร์เปิดได้ เป็นไอเดียที่ไม่เลวสำหรับคนไม่มีที่ไปและกลัวไม่มีโต๊ะ (ดูรีวิวร้าน fics ของเราที่นี่ > https://bit.ly/33FYZb4)
 
ถ้าคุณเป็นคนดื่ม 
ถ้าคุณมีอายุ 20 ขึ้นไปและไม่ได้ขับรถกลับเอง (เพราะเมาไม่ขับนะจ๊ะ) ขอเชิญเดินทางไปกับเมนูเครื่องดื่มต่างๆได้เลย บาร์เทนเดอร์พี่เท็น(บริการดีมาก โดยเฉพาะกับสุภาพสตรี) กับน้องเฟิร์น เค้ายินดีให้คำแนะนำ พร้อมสร้างเครื่องดื่มสูตรต่างๆที่คุณอยากดื่ม รวมถึงสูตรพิเศษตามใจคุณ Custom แต่เราแอบแนะนำว่าให้ลองเมนูซิกเนเจอร์จากหนังของร้านทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็น “New York sour in New York city” , “Pattaya sour”, “Alice Dance” และอีกหลายเมนู โดยเฉพาะเมนูที่อยู่ในหน้าแรกสุด(ที่คนมักเปิดข้าม) อย่าง “Wong Kar Wai” ที่มาพร้อมกับคำทำนายในคุกกี้เสี่ยงทาย (ผู้ชายส่วนใหญ่จะให้คุกกี้สาวที่มาด้วย หรือจะเอาไว้สร้างมิตรภาพกับสาวโต๊ะข้างๆก็ได้) และไม่ว่าจะออกสตาร์ตและเดินทางด้วยเมนูใด ขอให้คุณอยู่จนถึงใกล้ร้านปิดเพื่อเมนูสุดท้ายที่จะเสิร์ฟก่อนร้านปิดเท่านั้น อย่าง OFTR 
 
ถ้าเป็นคนไม่ดื่ม
หนุ่มสาวโนแอล ก็ออเดอร์ซอฟดริงค์ หรือ ม็อกเทลกับบาร์เทนเดอร์ได้เช่นกัน บรีฟเลยว่าชอบแบบไหน ชอบหวาน ชอบเปรี้ยว สดชื่น ผลไม้ ต่างต่างนานา ถ้าเบื่อนั่งคุยกับเพื่อน จีบโต๊ะข้างๆ ด้านนอกมีตู้ Photoautomat มีตู้เพลง และตู้เกม Pac-man ให้เอนจอย ส่วนสายเที่ยวหนึ่งวันมีพันรูป มุมดีเพียบ ตู้ปลา ตู้โทรศัพท์ ห้องน้ำก็ยังสวย เชิญกระทำความหว่อง รัวชัตเตอร์กันให้เต็มที่ (แบบพอประมาณ ไม่รบกวนความหว่องของคนอื่นนะจ๊ะ)
 
คนชอบดนตรีสด
เค้ามีวงเล่นนะ สาย Jazz ให้มาวันเสาร์ กับพฤหัส โดยวันพฤหัสฯคุณจะพบกับ Wei Wei Han  (facebook.com/weiweihanpage) นักร้องสาวเสียงนุ่มคุณภาพ ส่วนวันศุกร์คึกคักกันมากขึ้นหน่อยกับไลฟ์แบนด์ซอฟต์ร็อก (มีมือกีตาร์วง Lord Liar boots เล่นด้วย) 
 
ไปยังไง มายังไง?
แกร๊บปักหมุด OFTR Bar ถ้าขับรถมา เค้ามีที่จอดรถ มี Valet รับรถของคุณไปจอดให้ แต่อาจจะต้องถึงไวสักหน่อย
มา BTS ก็ได้ ลงพร้อมพงษ์ แล้วเดินเข้าซอยสุขุมวิท 31 ถ้าฟิต (แต่ไม่แนะนำ โดยเฉพาะเดินมาจากเอ็มควอเทียร์ เราลองทำแล้ว ไม่เวิร์ก เหงื่อแตก แร้เปียก ) เรียกพี่วินดูจะเข้าท่ากว่า บอกว่าไป fics
 
ถ้าจะไล่เก็บเมนูซิกเนเจอร์ร้านเตรียมงบมาสักหน่อยก็ดี จะได้เต็มที่และเอ็นจอย 
 
 
อยากจะไปก่อนหนังเข้า หรือจะรอดูหนังแล้วมา จะได้อินอินก็ตามสะดวก
จองโต๊ะไว้ก่อนก็เป็นอะไรที่สมาร์ท ดูเบอร์จากเพจร้าน หรือทัก DM ใน IG ร้านก็ได้
 
ย้ำอีกครั้งว่า DRINK NO DRIVE นะจ๊ะ เพื่อชีวิตของตัวเองและผู้อื่น จะได้อยู่กระทำความหว่องกันไปนานๆ
 
ครั้งหน้าแมวจะแวะไปไหน  โปรดติดตาม 
 
เขียนที่หน้าบาร์
1_pun_ch

รายการจดหมายเด็กแมว

21:00-00:00

Listen Live

Now Playing