Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - สองถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ช่วงนี้กำลังดี จะมีคู่คิดมาช่วยกันติดต่อสื่อสารร่วมมือพากันไปในทางที่ดี จะเป็นคู่ค้า คู่รัก คู่มิตรสหายก็ดีทั้งหมด 
 
วันศุกร์ - สิบถ้วย
มิตรภาพหนักแน่น เฉลิมฉลอง มีความรักใคร่ปรองดองเป็นครอบครัว ช่วยเหลือกันดี อบอุ่น เป็นที่รักอยู่รอบตัวกันไปเลย 
 
วันเสาร์ - แปดถ้วย
เราไม่ใส่ใจคนรอบข้าง ทั้งที่เค้าก็อยู่รอบตัวนั่นแหละ อาจเป็นเพราะเรากำลังง่วนอยู่กับการงานอะไรของเราอยู่ ถ้ามีอะไรติดขัดช่วงนี้ให้เงยหน้าขึ้นมา ความช่วยเหลือจะอยู่รอบ ๆ ตัวพร้อมช่วยเรา ลองดู 
 
วันอาทิตย์ - เด็กถือเหรียญ
จะมีคนนำโอกาสนำช่องทางทางการเงินมาให้ อาจเป็นคนอายุรุ่นเดียวกันหรือเด็กกว่า จะเข้ามา ลองเปิดใจรับฟังและพิจารณาดู อาจจะทำเงินได้ 
 
วันจันทร์ - หกเหรียญ
เป็นเรื่องเงินก็จริง แต่เป็นในแง่ความรู้สึกว่ามีทรัพย์สินเพียงพอให้แบ่งปันแก่คนอื่น ๆ ให้กัยคนที่ต้องการจริง ๆ โดยที่ตัวเราเองไม่เดือดร้อน ยกระดับจิตใจลดความเห็นแก่ตัว ช่วงนี้รับบทผู้ให้ 
 
วันอังคาร - สิบไม้เท้า
งานชุก งานเยอะ ควรระวังเรื่องความเครียด แบกความรับผิดชอบไว้เยอะเกินไป การทำทุกอย่างด้วยตัวคนเดียวในเวลาเดียวกัน มันเหนื่อย แบ่งงาน แบ่งเวลาให้ดีจะลุล่วง เบาโปร่งโล่งสบาย 
 
วันพุธ - วงล้อแห่งโชคชะตา
ชีวิตช่วงขาขึ้น ได้รับโอกาสดี ๆ ในทุก ๆ ด้าน ช่วงนี้ดีเปิดทางปลอดโปร่งอุปสรรคหายเกลี้ยง จังหวะนี้กำลังเข้าทาง ดีขึ้น สว่างขึ้น ตักตวงไว้ก่อนเพราะต่อจากขาขึ้นมันก็จะเป็นขาลงเป็นธรรมดาโลก

รายการหมอสองสามมิติ

THURSDAY 22:00 - 00:00

ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์

 

มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.


MUSIC SWEEP

03:58-03:58

Listen Live

Now Playing