Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - สองดาบ
ต้องใช้ความคิดในการตัดสินใจอะไรบางอย่าง มีความเป็นไปได้ให้ต้องตัดสินใจ ต้องเลือกสักทาง อย่าหลับหูหลับตาเลือก ให้ไตร่ตรองถึงผลกระทบในวันข้างหน้าก่อนตัดสินใจ ส่วนันที่คิดเยอะเกินจนไม่กล้าตัดสินใจสักที นี่ถึงเวลาต้องฟังเสียงในหัวใจตัวเองให้ตัดสินใจดี ๆ 
 
วันศุกร์ - อัศวินถือเหรียญ
เรื่องเงิน ช่วงนี้เป็นช่วงหาเงิน ลุยงานทำเงิน ไม่ต้องรีรอชักช้า ไม่ต้องรอฤกษ์ ลุยไปเลย มีแผนมีโครงการทำเงินที่คิดไว้ ให้ลงมือทำโดยพลัน 
 
วันเสาร์ - สี่ไม้เท้า
ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การเรียน การงาน หน้าที่รับผิดชอบ มั่นคงแบบไม่เลิศเลอ แต่ยืนเป็นหลักได้ด้วยตนเอง สิ่งที่สร้างมาเริ่มเข้าที่เข้าทาง เริ่มไปได้ดีออกดอกออกผลให้เราชื่นใจ 
 
วันอาทิตย์ - สิบดาบ
ให้ระวังเรื่องความคิดมาก ๆ อย่าคิดจนทำร้ายตัวเอง ต้องสู้นะ อย่ากังวลจนทำร้ายตัวเอง เราต้องรู้สติให้เท่าทัน ไม่มีใครห้ามความคิดได้ก็จริงอยู่ แต่เราสามารถชวนตัวเองให้หันไปคิดเรื่องที่มีประโยชน์ได้ อย่าไปปล่อยให้ความคิดไม่ดีมาครอบงำเรา ให้คิดแก้ปัญหา สู้มันได้สบายมาก 
 
วันจันทร์ - สิบเหรียญ
เงินไม่ขาดมือ มากพอที่จะดูแลตนเองและผู้อื่นรอบข้างครอบครัวหรือคนที่รักได้ด้วยซ้ำ สมบูรณ์พูนสุข อิ่มหนำไปตามอัตภาพ  เป็นช่วงเวลาที่ได้จับจ่ายใช้สอยอย่างมีความสุขตามสมควร สบาย ๆ 
 
วันอังคาร - แปดไม้เท้า
การงาน การเรียน หน้าที่รับผิดชอบโอเคมาก ๆ เป็นระบบสวยงามลงตัว ทำงานไปตามครรลองและระบบของมัน เกิดประสิทธิภาพให้เราวางใจได้ 
 
วันพุธ - จักรพรรดินี
อลังการงานสร้าง อิ่มหนำสมบูรณ์ สบายใจ ทุกอย่างอยู่ในกำมือจัดการได้โดยละมุนละม่อม มีความเป็นแม่ ให้กำเนิดอะไรบางอย่างไม่ว่าจะเป็นคน ผลงาน ไอเดียใหม่ ๆ สร้างอะไรที่ดีขึ้นมามอบให้แก่โลกใบนี้

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต
อยากรอะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง
โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด
ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ
ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

BEDROOM STUDIO

11:00-14:00

Listen Live

Now Playing