Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - สองไม้เท้า
การงานการเรียนหน้าที่ความรับผิดชอบ ในช่วงนี้ค่อนข้างโอเค ค่อย ๆ สร้างไป ทำไป ขยายไปสู่อนาคต แต่ช่วงนี้ต้องดูแลจัดการสิ่งที่ทำอยู่ก่อน วางแผนอนาคตได้แต่ทำวันนี้ให้แข็งแรงก่อน แล้วจะเป็นพื้นฐานที่ดีสู่อนาคต 
 
วันศุกร์ - ราชาถือเหรียญ
ควบคุมการเงินของตัวเองได้ทุกมิติ จัดการได้เรียบร้อยลงตัว บริหารได้ ถ้ามีปัญหาทางการเงิน คนที่จะเป็นทางออกให้เราได้คือคนสูงอายุเพศชายจะยื่นมือมาให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ 
 
วันเสาร์ - อัศวินบนรถม้า
ก้าวไปข้างหน้า ชีวิตกำลังเดินหน้าอย่างมั่นคง ค่อย ๆ คิดพิจารณาพากองทัพไป อย่าหยุดนิ่ง อย่าถอยหลัง สู้ต่อไปอย่างมีชั้นเชิง เดินทางสายกลาง จะเคลื่อนที่ไปข้างหน้า ช้าแต่มั่นคง 
 
วันอาทิตย์ - เก้าเหรียญ
เรื่องเงินค่อนข้างโอเคมาก อุดมสมบูรณ์ไม่ขาดมือ มีรายได้มีเงินใช้จ่ายไม่ขัดสน บริหารจัดการได้ดีไม่เดือดเนื้อร้อนใจ สบาย ๆ 
 
วันจันทร์ - แปดดาบ
ระวังความคิดความเครียด มีความกังวลคิดหลายเรื่องพร้อม ๆ กัน ให้รีบคลายความคิดให้สบาย ๆ คิดไปทีละเรื่องอย่าให้ความคิดเป็นกรงขังตัวเอง ถ้ามันหนักหนานัก ก็ช่างมันและปล่อย ๆ ไปบ้าง 
 
วันอังคาร - เด็กถือไม้เท้า
จะมีคนรุ่น ๆ เดียวกันหรืออายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยเรื่องหน้าที่การงานหรือสิ่งที่เรารับผืดชอบอยู่ให้มันราบรื่นขึ้น จะนำโอกาสใหม่ ๆ มาให้ มีคนช่วยในทางใดทางหนึ่ง สังเกตดูดี ๆ 
 
วันพุธ - หอคอย
เตือนให้รับความเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตอย่างฉับพลันจนรับมือเกือบไม่ทัน ระวังได้แต่อย่าระแวงกับเรื่องที่ไม่ทันตั้งตัว แต่ถ้าเรามีสติก็จะรับมือได้สบายมาก ความเปลี่ยนแปลงจะทำให้เราดีขึ้นเสมอ

รายการหมอสองสามมิติ

THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์


มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต
อยากรอะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง
โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด
ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รั
บสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ
ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.


DJ AE

18:00-21:00

Listen Live

Now Playing