Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - แปดไม้เท้า
ไม่น่าเป็นห่วง งานมีให้ทำเรื่อย ๆ ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยดี ไปข้างหน้าได้ดี งานมีระบบมีความคืบหน้า วางมือปล่อยให้งานเดินไปได้ด้วยตัวเอง 
 
วันศุกร์ - เด็กถือถ้วย
ความรักความสัมพันธ์เกี่ยวกับบุคคลที่อาจจะเข้ามาในช่วงนี้ คนที่อายุใกล้ ๆ กันจะนำพามิตรภาพที่ดีมาให้่ นำคอนเน็กชั่นที่ดีมาให้ 
 
วันเสาร์ - ราชาถือถ้วย
ค่อนข้างดีมากในแง่ความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับผู้คน ควบคุมได้ เลือกได้ มีอำนาจในการตัดสินใจ ระวังจะเฉียยขาด ตึงเกินไป ให้รับฟังความคิดเห็นรอบด้าน 
 
วันอาทิตย์ - อัศวินขับรถม้า
เหมือนเป็นแม่ทัพค่อย ๆ ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงไปสู่สิ่งที่หวังตั้งใจไว้ ต้องค่อย ๆ คิดมีสติในการเดินหน้า นำพาตนเองและผู้อื่นไปได้ด้วยการไตร่ตรอง ช้าได้แต่อย่าหยุดเดิน 
 
วันจันทร์ - ราชินีถือเหรียญ
เรื่องการเงินเรื่องปากเรื่องท้องดีเลย นารีอุปถัมภ์ มีสภาพคล่อง มีอำนาจทางการเงินแต่ไม่แข็งกร้าวอ่อนโยน ยืดหยุ่น จัดการได้สบายมาก 
 
วันอังคาร - เจ็ดดาบ
จัดการหาทางออกทางความคิดได้ อะไรที่คิดมากหนักหน่ แบกไว้กี่เรื่อง หาทางออกได้ ค่อย ๆ ว่ากันไป สบาย ๆ 
 
วันพุธ - หกถ้วย
ช่วงเวลาแห่งการหยิบยื่นความรักความสัมพันธ์ที่ดีให้กัน ทั้งในแง่มิตรภาพและธุรกิจ มีความจริงใจให้แก่กัน บรรยากาศในชีวิตกำลังอยู่ในช่วงดีงาม
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing