Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - หกดาบ
ดาบยิ่งเยอะยิ่งเครียด ในมุมหนึ่งกำลังมีการก้าวไปข้างหน้า คิดเยอะหรือกังวลอะไรอยู่ก็ต้องไปต่อกับเรื่องนั้นนั่นแหละ ความคิดที่วนอยู่อาขจะกระทบคนรอบข้างด้วย ให้ค่อย ๆ สูดลมหายใจลึก ๆ และทำมันให้ผ่านไป ปรึกษาคนรอบตัวช่วยกันฝ่าฟันไปได้ 
 
วันศุกร์ -ห้าดาบ
เครียดบ้างเหมือนกัน แต่กำลังมองเห็นทางออกทางแก้ ยังเคลียร์ไม่หมดแต่มีวี่แววว่าจะไปรอด ค่อย ๆ ประกอบร่างรับมือได้ดี กำละงจะดีขึ้น 
 
วันเสาร์ - หนึ่งเหรียญ
กำลังมีโอกาสโชคลาภ มีการเริ่มต้นใหม่ทางการเงิน งานใหม่ โชคใหม่ กำลังจะมาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เตรียมรับทรัพย์ได้ ให้ลองสังเกตรอบ ๆ ตัว จะพบเห็นได้ไม่ยาก 
 
วันอาทิตย์ - เก้าดาบ
ระวังถึงที่สุดกับความคิดวนเวียน จนมองหาทางออกไม่เจอ เหมือนมู่ลี่บังแสง อย่าปล่อยให้อะไรมากางกั้น จงฝ่าฟันออกมาให้หลุดจากบ่วงแห่งปัญหา เป็นกำลังใจให้สู้ ๆ รับรู้และต่อสู้ไปได้เลย 
 
วันจันทร์ - สามถ้วย
ความสัมพันธ์อันดีมีการเฉลิมฉลองในความสำเร็จบางอย่าง มีหุ้นส่วน มีพันธมิตรที่ดี สามกลุ่ม สามฝ่าย มีความสุขเกษมเปรมปรีดิ์ 
 
วันอังคาร - ห้าถ้วย
อาจจะไม่ได้โฟกัสในความสัมพันธ์ที่ดี แต่หันไปมองในด้านที่ไม่ราบรื่น ลองปรับมุมมองจะเห็นคนรอบข้างที่คอยช่วยเหลืออยู่ ถ้าเจอสามถ้วยที่คว่ำ ลองหันไปดูสองถ้วยที่หงาย จะพบทางออก 
 
วันพุธ - สี่ถ้วย

ความสัมพันธ์ที่ดีมีคนหยิบยื่นมาให้ แต่เราดันไม่รับซะงั้น อาจจะเหม่อ ๆ สนใจอย่างอื่นอยู่ ลองคิดถึงเรื่องใหม่ ๆ เรื่องดี ๆ ที่มีอยู่ ดีกว่าจมจ่อมกับเรื่องเก่า ๆ อย่าปล่อยให้ความสัมพันธ์ดี ๆ หลุดมือไป


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

รายการคนขอแมว

21:00-00:00

Listen Live

Now Playing