Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - วันพิพากษา
ทุกอย่างกำลังจะเริ่มใหม่ รีเซ็ตเหตุการณ์ คนรอบตัว นิสัยอะไรบางอย่าง จะล้างไปหมดเกลี้ยง เหลือไว้แต่สิ่งดีที่เราต้องการมันจริง ๆ การเปลี่ยนแปลงบางครั้งอาจมีความเจ็บปวดแต่ให้พึงระลึกไว้ว่า ท้ายสุดมันจะเป็นสิ่งดีสำหรับชีวิตเรา
 
วันศุกร์ - สังฆราช
ช่วงนี้ให้ยืนหยัดอยู่ในศีลในธรรม ไม่ว่าอะไรที่ติดขัดอยู่ให้เลือกทางที่เป็นความดี เอาไว้ จะทำให้ผ่านอุปสรรคไปได้ ดูเรื่องกฎ จริยธรรม ศีลธรรม ตรงไปตรงมาเอาไว้ ทำดีย่อมได้ดี 
 
วันเสาร์ - ผู้หญิงง้างปากสิงโต
ความแข็งแกร่งที่มาจากจิตใจที่อ่อนโยนภายใน ช่วงนี้จะมีเรื่องราวให้เราได้ฝึกจิตใจให้เข้มแข็ง ถ้ามีเรื่องอะไรมาในช่วงนี้ เราจะรับมือได้สบายม่า พอใจสู้แล้วเรื่องอะไร ๆ ก็จัดการได้สาบายมาก มีความมั่นคงในจิตใจ
 
วันอาทิตย์ - แปดเหรียญ
เรื่องทำมาหากินหาเงินหาทองในช่วงนี้ เห็นเลยว่าเรากำลังสร้างเงินอยู่ ยังไม่ใช่ช่วงใช้เงิน ทุกอย่างที่เราทุ่มเททำไปมันจะออกดอกผลในไม่ใม่ช้า
 
วันจันทร์ - จักรพรรดิ
ช่วงนี้จะได้จัดการควบคุมสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตได้เป็นอย่างดี อาจจะตึงเปรี๊ยะไปหน่อย ให้ระวังนิดนึง นอกนั้นก็ไม่มีอะไร ตัดสินใจทำอะไรก็ทำได้ไม่มีปัญหา ลุล่วงไปได้ดีเลย
 
วันอังคาร - หนึ่งเหรียญ
โอกาสใหม่ ๆ ทางการเงิน ช่วงนี้อาจมีโชคลาภทางการเงินและช่องทางใหม่ ๆ ในการหารายได้ ไอเดียสดใหม่ให้ลองคิดดู อาจพบทางที่ทจะทำมาหากินต่อไปได้
 
วันพุธ - ห้าถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ช่วงนี้ซึม ๆ ไปนิด มัวไปโฟกัสเรื่องที่จัดการไม่ได้ ส่วนเรื่องดี ๆ ที่วางพร้อมอยู่ตรงหน้า เรากลับไม่ไปมองซะงั้น ลองสูดลมหายใจสักเฮือก แล้วค่อย ๆ มองหารอบ ๆ ตัวให้ดี เดี๋ยวก็เจอ

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

01:13-01:13

Listen Live

Now Playing