Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - ฤาษี
ช่วงนี้มีอาการนิ่ง ๆ เก็บตัวอยู่กับความคิดของตัวเอง จำศีลฝึกตน ค่อนข้างสงบเงียบ เพื่อใคร่ครวญเรื่องราวต่าง ๆ และสถานการณ์ที่ได้เจอ เพื่อสะสมพลังไปจัดการปัญหาต่อไปในวันข้างหน้า 
 
วันศุกร์ - ผู้พิพากษา
ซื่อสัตย์และตรงไปตรงมากับความรู้สึกของตัวเอง แต่อย่าให้ตึงเกินไป หย่อนเกินไป ให้มองให้ครบทุกด้าน ตัดสินใจอะไรให้มีหลักการยุติธรรมเข้าไว้ 
 
วันเสาร์ - แปดไม้เท้า
การงานการเรียนความรับผิดชอบตอนนี้ มีหลายเรื่องที่ต้องทำ แต่ทุกอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยดี เดินหน้าได้ด้วยตัวเองโดยเราไม่ต้องไปเหนื่อยกับมันมาก พอจะวางมือวางใจได้ ออกดอกออกผลให้เราได้ชื่นชมได้บ้าง 
 
วันอาทิตย์ - สามดาบ
คิดเยอะ มีหลายเรื่องประเดประดังเข้ามา ค่อนข้างเอนเอียงไปทางรักสามเส้า สามเรื่อง สามหลัก แต่ไม่เป็นไร เราสามารถจัดการได้ด้วยการคิดใคร่ครวญไปทีละเล็กทีละน้อย แล้วจะผ่านไปได้ 
 
วันจันทร์ - หนึ่งถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ดี ติดต่อสื่อสารเรื่องใหม่ ๆ โอกาสใหม่ ๆ ที่เป็นการเริ่มต้นได้ดี เจอคนใหม่ ๆ สดใสไฉไลได้ไอเดียสดใหม่ ริเริ่มอะไรต่อมิอะไรได้ดี 
 
วันอังคาร - หนึ่งดาบ
ไอเดียใหม่ ๆ กำลังมา ตั้งต้นตัดสินใจเริ่มลงมืออะไรดี ๆ ได้เลย ทั้งความคิด ร่างกาย การงาน เป็นการตัดสินใจอย่างเฉียบคมเพื่อพาตัวเราไปพบสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีกว่าเดิม 
 
วันพุธ - อัศวินถือเหรียญ

โชคลาภเงินทองจะไม่ได้ลอยมาเอง ต้องลงมือทำ เริ่มต้นลุยอย่างไม่หยุดหย่อน เดี๋ยวผลลัพธ์จะมาเอง แต่ต้องลงมือเอง จัดการเองจะได้รับผลดีขึ้นอย่างคาดไม่ถึง


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

04:22-04:22

Listen Live

Now Playing