Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - หกถ้วย
เรื่องความรักความสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสาร มิตรภาพ ดีอยู่ในช่วงนี้ พบปะผู้คนดีลงานได้ดีเลย เป็นไปในทางบวกมีไมตรีจิต ผู้ใหญ่ผู้น้อยอุปถัมภ์ช่วยเหลือมีน้ำใจให้กัน โอบอ้อมอารีให้กันและกัน 
 
วันศุกร์ - นักมายากล
ช่วงนี้จะอยู่ในฐานะคนกลาง ผู้เชื่อมโยงติดต่อ ผสมนู่นนี่จนเกิดสิ่งใหม่ ๆ จากสิ่งที่มีอยู่รอบตัว เป็นผู้จัดการที่ดี ถ้ามีความต้องการอะไรบางอย่างในช่วงนี้ ให้ลองนำมาผสมผสานกันจะทำให้เกิดประโยชน์ตอบโจทย์ให้แก่เราได้ 
 
วันเสาร์ - หกเหรียญ
ช่วงนี้เงินทองบริบูรณ์ ถ้ามีโอกาสก็แบ่งปันช่วยเหลือผู้อื่นได้ อย่าลืมว่าการให้ที่ดีต้องไม่เบียดเบียนตัวเอง การเสียสละเป็นการช่วยเหลือผู้อื่น ในขณะเดียวกันเราก็จะได้เรียนรู้จักการเสียสละ ได้รู้สึกถึงความร่ำรวยที่แท้จริง 
 
วันอาทิตย์ - วงล้อแห่งโชคลาภ
โดยพื้นฐานช่วงนี้โชคเข้าข้าง มีสิ่งดี ๆ เข้ามาสู่ชีวิต แต่ก็ให้เข้าใจชีวิตด้วยว่า มันจะเป็นสิ่งหมุนเวียนเปลี่ยนแปลงเป็นธรรมดาโลก ช่วงนี้ก็ยิ้มรับทำประโยชน์กับโชคดีให้เต็มที่ 
 
วันจันทร์ - แปดถ้วย
ความสัมพันธ์รอบตัวมีคนพร้อมจะช่วยเหลือให้กำลังใจ แต่เรากลับไม่หันไปมองซะงั้น มัวแต่อยู่กับตัวเอง คิดไปเองกังวลไปเอง ลองเงยหน้าขึ้นจากปัญหาที่จมอยู่ จะมองเห็นผู้คนที่พร้อมจะช่วยเหลืออยู่ 
 
วันอังคาร - ราชินีแห่งถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ค่อนข้างดี คอนโทรลได้ จัดการได้ด้วยความนุ่มนวลอ่อนหวาน ใจเย็นสบาย ๆ ไปกันได้ด้วยดี เข้าใจและอบอุ่นละมุนไมไปอย่างมั่นคง บางทีอาจจะมีผู้หญิงอายุมากกว่าเข้ามาเกื้อกูล 
 
วันพุธ - สี่ถ้วย

ความรักความสัมพันธ์ดีอยู่ แต่เราไม่ค่อยรู้สึก นิ่ง ๆ อยู่ อาจมีเรื่องอื่นให้กังวลอยู่ ซึ่งอันที่จริงมันก็ไม่มีอะไรมาก ผ่านพ้นไปได้สบาย ๆ มีคนคอยช่วยเหลือดูแลอยู่ไม่ต้องห่วง


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

NEW CAT

14:00-18:00

Listen Live

Now Playing