Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - อัศวินรถม้า
ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง เริ่มมีความเคลื่อนไหวพัฒนาไปครั้งหน้า ลุยไปข้างหน้าแบบระมัดระวัง ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม อย่ามุทะลุไม่คิดหน้าคิดหลัง ค่อย ๆ ไปอย่างมีสติและมั่นคง 
 
วันศุกร์ - แปดถ้วย
อะไรที่เกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ผู้คนรอบ ๆ ตัวเรา ช่วงนี้มีสังคมที่พร้อมสนับสนุนเรา แต่เราไม่ค่อยหันไปมองหา เหมือนเรากำลังทำอย่างอื่นอยู่ อย่าลืมหันมามองคนรอบ ๆ เค้าพร้อมจะช่วยเหลือเราอยู่ 
 
วันเสาร์ - เลิฟเวอร์
มีคนดี ๆ โผล่เข้ามาในชีวิตทำให้รู้สึกดี ถ้าไม่มีใครเข้ามา นั่นก็แปลว่าช่วงนี้เป็นเวลาแห่งการฝึกรักตัวเอง จัดสมดุลแห่งชีวิต มองจุดเด่นในตัวเราและสบายใจที่จะเป็นอย่างที่เราเป็น ใช้ชีวิตเบา ๆ สบาย ๆ รักตนเองไปเพลิดเพลินไป 
 
วันอาทิตย์ - เด็กถือไม้เท้า
การทำงานหน้าที่จะมีบุคคลเข้ามาช่วยแบงเบาให้ลุล่วง รุ่น ๆ เดียวกันหรือเด็กกว่าจะนำโอกาสแนวคิดใหม่ ๆ มาให้ 
 
วันจันทร์ - ห้าไม้เท้า
งานกำลังจะมา เตรียมตัวรับมือความวุ่นวายให้ดี ถ้ามีสติก็จะผ่านไปได้ลุล่วง ทุกคนตั้งใจทำงานกำลังจับจังหวะการทำงานร่วมกันอยู่ เดี๋ยวก็ดี 
 
วันอังคาร - สามดาบ
เหมือนจะมีความครึ้มฟ้าครึ้มฝนในหัวใจ อาจจะมีรักสามเส้าเข้ามาให้รับมือ ความคิดความเครียดหนักอกหนักใจเข้ามาเสียบกลางใจ เหนื่อยใจให้ไปพัก สูดลมหายใจลึก ๆ ค่อย ๆ พิจารณาไป ไม่ยากเกินที่จะผ่านพ้น อยู่ที่ตัวเราเอง 
 
วันพุธ - แปดไม้เท้า
การงานความรับผิดชอบหน้าที่เยอะก็จริงอยู่ แต่จัดการได้อยู่ตัว สบายมาก เซ็ตระบบไว้ลงตัวแล้ว ค่อยดำเนินการไป ปรับแต่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็วิ่งฉิว...สบ๊ายยย

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing