Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - จักรพรรดิ
จัดการทุกเรื่องได้ดี วางแผนจัดการได้ตามใจคิด ตัดสินใจได้ดี ให้ระวังเรื่องความไม่เข้าใจจากคนรอบข้าง อาจจะแบ่งงานเด็ดขาดเกินไป คนใกล้ตัวเพศชายที่มีวุฒิภาวะมากกว่าจะให้ความช่วยเหลือแก้ปัญหาที่เราติดขัดอยู่ได้ 
 
วันศุกร์ - ราชินีถือไม้เท้า
จัดการงานการหน้าที่ต่าง ๆ ได้ดี สดใส ใช้ความอ่อนโยนอ่อนหวานในการจัดการพูดคุยประสานงานขอความช่วยเหลือลุล่วงด้วยดี 
 
วันเสาร์ - สี่ถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ช่วงนี้ดีอยู่ มีคนหยิบยื่นมาให้แต่เราดันไม่สนใจ เราอาจจะไม่เปิดโอกาสแต่ก็ไม่มีอะไรเสียหาย ก็ลองเปิดรับดู อาจจะดีหรือผ่านมาผ่านไปก็ได้ ลองประเมินดู 
 
วันอาทิตย์ - เจ็ดถ้วย
ความสัมพันธ์รอบตัวจะนำอะไรต่าง ๆ มามากมาย มีคนหยิบยื่นมาให้ มีโอกาสดี ๆ แต่อย่าไปคาดหวังว่ามันจะอยู่ตลอดไป เพราะความไม่แน่นอนคือความแน่นอน มันจะมีวาระของมัน แยกใหัออกว่าอะไรคือสิ่งที่เราจะทำได้ดีที่สุดและจงเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ 
 
วันจันทร์ - อัศวินรถม้า 
ดีมาก ๆ ค่อย ๆ ขยับไปข้างหน้าอย่างมั่นคง จะทำอะไรก็ตามชีวิตจะก้าวหน้าไปเรื่อย ๆ แบบมีสไตล์วางแผนมาแล้ว มุ่งมั่นไปตามแผน ให้เน้นเรื่องชั่งใจให้สมดุลรอบด้าน ใช้สติในการลุยไป มีสิ่งดี ๆ คุ้มครอง 
 
วันอังคาร - เก้าไม้เท้า
การงานการเรียนความรับผิดชอบมากมายเป็นกำแพงเลยทีเดียว ช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อย ทุกสิ่งประเดประดัง ขอให้ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ทำไปทีละอย่างแก้ไปทีละไม้ มองภาพใหญ่ก่อนแล้วค่อยจัดการเป้าหมายเล็ก ๆ ไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็เสร็จ 
 
วันพุธ - แปดเหรียญ
กำลังก่อร่างสร้างเงินงอกเงย ช่วงนี้เป็นช่วงสร้างเงินยังไม่ใช้เวลาใช้ มันค่อย ๆ เก็บออมไปไม่มีคำว่าขาดทุน เงินที่มาจากการทำงานดีเลย


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.


DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing