Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - สังฆราชหญิง
ช่วงนี้ทำอะไรให้มีสติเยอะ ๆ ขบคิดให้ดีตัดสินใจด้วยความคิดที่ละเอียดถี่ถ้วน ฟังเสียงตัวเอง เชื่อตัวเองในการพิจารณาให้รอบคอบ ชั่งน้ำหนักในแต่ละเรื่องที่เข้ามา อะไรที่ทำแล้วรู้สึกดีไม่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนในภายหลัง สิ่งนั้นแหละใช่ 
 
วันศุกร์ - เก้าถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ กำลังปลื้มอกปลิ้มใจ ยิ้มเผล่ในภาษาของชาวโก๋ในยุคก่อน ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน ครอบครัว คนรัก มากันพรั่งพร้อมเลย สุขสำราญบานตะไท กระหยิ่มยิ้มย่องเลยในช่วงนี้ 
 
วันเสาร์ - หกดาบ
ช่วงนี้หากว่ามีความคิดความเครียดความกังวลอะไรก็ตาม ขอให้ประคับประคองให้ดี มันจะมีเรื่องหนักใจให้คิดเวียนวนจนอาจส่งผลกระทบถึงคนรอบตัวที่เรารักและรักเราด้วย เครียดเรื่องอะไรถ้าแก้ไขได้ก็แก้ไป แก้ไม่ได้ก็ปล่อยไป ถ้าหยุดคิดไม่ได้จริง ๆ ก็คิดแล้ววางบ้าง 
 
วันอาทิตย์ - สี่เหรียญ
กอดเงินเอาไว้ไม่แบ่งใคร คิดเริ่องเงินเยอะ วางแผนเยอะ แต่อย่าให้เงินมาบงการชีวิตของเราจนเกินไป เราตั้งใจมีเงินเพื่อให้เกิดความสุขในชีวิตนะ จำไว้
จัดการวางแผนให้สมดุลจะดี 
 
วันจันทร์ - หกหรียญ
ช่วงนี้มีเงินมากพอที่จะแบ่งปัน ให้เน้นเริ่องของการให้ ให้แบบไม่ทุกข์ใจ ไม่ทรมาน ให้แบบไม่เดือดร้อนตัวเองและผู้อื่น ให้แบบฉลาดและไม่ทำให้วิตกกังวล ให้เพื่อให้ตัวเราและผู้อื่นเกิดความสบายใจ 
 
วันอังคาร - เดอะเดวิลล์
เตือนให้ระวัง ในเรื่องที่ตรงข้ามกับความรัก คือเรื่องที่ทำให้ลุ่มหลงมัวเมานั่นเอง ดูดี ๆ เรื่องที่ปลอมตัวมาว่าเป็นความรักในตอนแรกที่อาจจะกลายเป็นความดาร์กในภายหลัง รวมทั้งเริ่องหลอกลวงไม่ว่าจะเป็นคนอื่นหลอกหรือเรานั่นแหละที่หลอกตัวเอง 
 
วันพุธ - ราชินีถือไม้เท้า

หน้าที่การงานการเรียนความรับผิดชอบดีมาก จัดการได้สบาย ๆ อยู่มือ ทำได้เต็มที่ควบคุมได้แบบประนีประนอมกับคนรอบข้าง บรรยากาศการทำงานเต็มไปด้วยความสุขราบรื่น


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

00:47-00:47

Listen Live

Now Playing