Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ

ดวงประจำสัปดาห์


วันพฤหัสบดี: Four of Pentacles
ไพ่ 4 เหรียญ เป็นเรื่องของการเงิน ช่วงนี้อาจจะคิดมากเรื่องการเงิน ถึงแม้จะมีอยู่แต่ก็ยังคิดวนเวียนในเรื่องของการเงิน ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเกี่ยวกับการเก็บเงินการใช้จ่ายรายรับรายจ่ายต่างๆ 

ศุกร์: The Hanged Man
ไพ่คนห้อยหัว เป็นช่วงที่มีเรื่องควรระวัง หรือถ้ามีเรื่องติดขัดให้ลองเปลี่ยนมุมมอง มุมที่มันต่างออกไป เปลี่ยนวิธีคิดการมองนอกกรอบอาจเจอทางออกที่ดีกว่าเดิม

เสาร์: Nine of Swords
ไพ่ 9 ดาบ ให้ระวังความเครียดเป็นพิเศษในช่วงนี้ ใครรู้สึกว่ากำลังเครียดมากๆ ให้ถอยออกมาก่อนค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละจุด คิดทีละเรื่องค่อยๆ แก้ไป


อาทิตย์: The Star
ไพ่ดวงดาวแห่งความสำเร็จ ช่วงนี้การติดต่อกับผู้คนจะดี การเจอคนเยอะๆ พูดคุยเจรจาดีมากๆ จะได้รับ หรือส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับคนรอบตัวได้ เป็นช่วงของการส่องแสงเจิดจรัส

จันทร์: Seven of Swords
ไพ่ 7 ดาบ มีเรื่องต้องขบคิดอาจเป็นเรื่องไอเดียเรื่องความคิด มีเรื่องวุ่นๆ เป็นช่วงที่ต้องจัดการระบบความคิด ความเครียด ต้องแบกรับเรื่องของงานที่เกี่ยวกับความคิด แต่ก็ดูเหมือนว่ายังโอเคอยู่ ยังก้าวต่อไปได้ ค่อยๆ เรียงความคิด เห็นทางแก้ปัญหาในแต่ละเรื่อง แต่ระวังเรื่องความคิดให้ดีค่อยๆ จัดการอย่ารีบจนเกินไปค่อยเป็นค่อยไป

อังคาร: Ten of Pentacles
ไพ่ 10 เหรียญ การเงินสะพัดดูแลคนรอบข้างและคนในครอบครัวได้สบายๆ อิ่มหน่ำสำราญในแบบของตัวเอง มีความสุขไม่ขัดสน

พุธ: Seven of Cups
ไพ่ 7 ถ้วย ความสัมพันธ์คนรอบตัว คนรอบข้างจะเอาสิ่งที่หลากหลายน่าสนใจความอู้ฟู่มาให้ เป็นเรื่องดีๆ อาจจะเป็นสุขภาพ อำนาจ เงินทอง หรือชัยชนะแต่ให้ระวังความฉาบฉวย อย่าไปคาดหวังหรือยึดติดกับสิ่งนั้นมากเกินไป


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing