Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ

พฤหัสบดี
: The Lover
ไพ่คู่รัก ความรักเบิกบาน แต่ในอีกแง่หนึ่งคือการให้เวลาตัวเองเป็น ช่วงเวลาปรับสมดุล บาลานซ์ชีวิตให้ลงตัวมากขึ้น

 

ศุกร์
: The Hermit 

ไพ่ฤาษี  ช่วงนี้นิ่ง ๆ อยู่กับตัวเอง หรืออาจจะรู้สึกว่าข้างนอกวุ่นวายเหลือเกิน หรือใครกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่กำลังวุ่นวายให้ปล่อยวางนิ่ง ๆ เหมือนฤาษี ทำใจให้สงบและอยู่กับตัวเองมากขึ้น 

 

เสาร์
: Four of Cups

ไพ่ 4 ถ้วย ความรักความสัมพันธ์ คอนเนคชั่นต่าง ๆ เป็นช่วงที่ครุ่นคิดถึงความสัมพันธ์รอบตัว และอาจมีโอากาสทางความสัมพันธ์ใหม่ ๆ หยิบยื่นมาให้แต่เราอาจไม่ได้ให้ความสำคัญ

 

อาทิตย์
: Queen of Swords

ได้เวลาตัดสินใจอย่างเฉียบขาด  ไพ่ราชินีถือดาบ เป็นเรื่องของความคิด การตัดสินใจ หรือการมีไอเดียอะไรใหม่ ๆ หรืออาจแบกภาระทางความคิดไว้มาก เป็นสัปดาห์แห่งการคิด และตัดสินใจ

 

จันทร์
: Page of Pentacles

ไพ่เด็กถือเหรียญ อาจจะมีคนอายุน้อยกว่า หรือรุ่นราวคร่าวเดียวกันนำโชคเรื่องการเงินมาให้ อาจไม่ได้มากมายแต่ก็จะมีเงินมา

 

อังคาร
: Ace of Pentacles

ไพ่ 1 เหรียญ จะมีโอกาสทางการเงินใหม่ ๆ เข้ามาอาจเป็นช่องทางใหม่ ๆ ที่เราหาเงินได้ หรืออาจจะเป็นโชคลาภก็ได้ หรืออาจเป็นช่องทางโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ที่จะทำเงินได้

 

พุธ
: The Moon

ไพ่พระจันทร์ เป็นช่วงที่ใช้ความคิด มีความอ่อนไหวทางความคิด มีการคิดประมวลผลเรื่องราวต่าง ๆ เพื่อการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

 

 


MUSIC SWEEP

07:37-07:37

Listen Live

Now Playing