Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - ห้าดาบ
ความคิดความเครียดในช่วงนี้ ยังหาทางจัดการได้อยู่ เริ่มมีเรื่องให้คิดเยอะขึ้น อย่าคิดเยอะจนเสียสุขภาพ คิดบ้างให้พอสมควรแต่คิดวนคิเเวียนเป็นร้อยรอบพันรอบนี้มิควร ค่อย ๆ หาวิธีการจัดการไป ทีละเปลาะ ๆ จะผ่านไปได้ 
 
วันศุกร์ - หกถ้วย
ความรักความสัมพันธ์การติดต่อกับผู้คน บรรยากาศดีอยู่ เป็นไปได้ด้วยดี ให้เน้นเรื่องความเอื้อเฟื่อเผื่อแผ่ ไม่ต้องให้จนเราสิ้นเนื้อประดาตัวแต่ให้ความรักความห่วงใยก็น่ายินดีเช่นกัน หยิบยื่นความหวังดีให้กันด้วยความจริงใจจะเป็นคีย์สำคัญในช่วงนี้ 
 
วันเสาร์ - สองถ้วย
คู่รักคู่หูคู่คิดคู่เพื่อนร่วมงาน ความสัมพันธ์ดีเลย เน้นการทำทีต่อกันและกัน เข้าใจสนับสนุนและยอมรับกันและกัน คุยกันและช่วยกันแก้ไข จะลุล่วงราบรื่นไปเลย 
 
วันอาทิตย์ - สี่ไม้เท้า
เรื่องงานเรื่องหน้าที่ดูดีมั่นคงแข็งแรง ร่วมไม้ร่วมมือกันได้ดี เรามากันถูกทาง เบาใจได้มากขึ้นมีแนวโน้มที่ดี ใกล้จะมองเห็นความสำเร็จ 
 
วันจันทร์ - หกไม้เท้า
ดีมากในเรื่องหน้าที่ความรับผิดชอบ บทบาทที่ทำอยู่ ดูเป็นผู้นำ พาทีมงานไปได้ลุล่วงและจะได้พบกับความสำเร็จที่ดี 
 
วันอังคาร -เด็กถือไม้เท้า
อาจจะได้เจอคนที่เด็กกว่าเข้ามาแนะนำโอกาสทางการงานหน้าที่ดี ๆ มาให้ ปัญหาที่เจอในช่วงนี้ให้เจอคนรุ่นใหม่ มองอะไรใหม่ ๆ จะแก้ไขได้สบาย 
 
วันพุธ - หกเหรียญ
การเงินชัดเจนมากว่าเป็นช่วงแห่งการช่วยเหลือเกื้อกูลผู้อื่น ให้พิจารณาดี ๆ ถ้าช่วยเขาแล้วเราไม่เดือดร้อนก็ให้ช่วยไป อาจมีไม่มากจนล้นฟ้าแต่มีมากพอจะแบ่งปันให้ผู้ยากไร้จริง ๆ

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

BEDROOM STUDIO

11:00-14:00

Listen Live

Now Playing