Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส -  แฮงแมน
เปลี่ยนมุมมองเพื่อเห็นอะไรที่แตกต่าง อะไรที่เราเคยมั่นใจในความคิดตัวเองมาก ๆ ที่เราเชื่อว่ามันคือความจริงของโลกใบนี้ คำตอบมันอาจจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับการมองแบบเดิมตลอดเวลา เราลองมองในแบบที่เราไม่เคยมองมาก่อน มุมตรงข้ามจะทำให้ความเป็นจริงของเรามันมากขึ้นอีกมากมาย 
 
วันศุกร์ - สองดาบ
เป็นช่วงที่ต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง ความคิด สุขภาพ ความเครียด อยู่ในระหว่างการขบคิดเลือกทาง ชั่งใจ ใช้สติปัญญาเลือกทางที่ใช่ ปิดตา ปิดความคิดเห็นจากคนอื่น เปิดตาภายในดูความคิดของตัวเอง แล้วตัดสินใจ 
 
วันเสาร์ - หนึ่งเหรียญ
การเงินช่วงนี้กำลังก่อร่างสร้างเงินสร้างรายได้ เริ่มต้นโครงการใหม่ ๆ หรือถ้าเป็นโครงการเดิมก็จะเป็นการปรับปรุงอะไรใหม่ ๆ มีโอกาสทางการเงินใหม่ ๆ เข้ามา ช่องทางใหม่ ๆ ลองมองหาดู 
 
วันอาทิตย์ - เดอะสตาร์
ค้นฟ้าคว้าดาวกันเลย ในมุมที่ได้ทำอะไรกับคนเยอะ ๆ จะดี ส่องแสงเจิดจรัสเลยในช่วงนี้ อะไรที่เกี่ยวข้องกับผู้คน สื่อสารเยอะ ๆ จะดี อยู่คนเดียวมุมมองอาจจะแคบไปนิด ลองติดต่อสื่อสารแขร์ความคิดกันจะเกิดแรงบันดาลใจที่ดีเลิศ 
 
วันจันทร์ - เทมเพอเรนซ์เทวดาเทน้ำ
เป็นช่วงแห่งการครุ่นคิดเพื่อตัดสินใจอะไรบางอย่าง หาจุดกึ่งกลางเพื่อตื่นรู้ด้วยความสมดุลกับทุกสิ่งอย่าง เน้นความยืดหยุ่นไปตามสถานการณ์ ความเปงี่ยนแปลง เดินทางสายกลางจะทำให้ชีวิตแข็งแรงโดยไม่ต้องไปสู้กับใคร 
 
วันอังคาร - สี่ไม้เท้า
หน้าที่ความรับผิดชอบ การงานการเรียนมั่นคงดี ไม่มีปัญหาอะไร หน้าที่ในชีวิตช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม เหมือนว่าเรารับมือได้ดีขึ้น เก่งขึ้น เป็นเสาหลักเป็นที่พึ่งพิงของผู้อื่นได้ เป็นระบบลงตัวขึ้น ราบรื่นกันเลย 
 
วันพุธ - ราชาถือไม้เท้า

ควบคุมจัดการหน้าที่ต่าง ๆ ได้ มีอำนาจจัดการได้ ระวังเรื่องตึงเกินไป ใช้อำนาจให้ถูกต้องอย่าเฮี้ยบเกินไป ถ้ามีปัญหาลองปรึกษาพี่ที่เป็นผู้ชายเป็นหัวหน้าเพศชาย จะช่วยเหลือเราได้


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing