Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - อัศวินถือถ้วย
ช่วงนี้มีการเดินหน้าเรื่องความสัมพันธ์ จะเป็นความรักก็ได้ การสื่อสารกับผู้คนก็ได้ ความสัมพันธ์อะไรที่อยากทำให้มันดีขึ้น ช่วงนี้ลงมือเชื่อมโยงกันได้เลย ทำได้ดี จัดการได้ ชัดเจน 
 
วันศุกร์ - เจ็ดเหรียญ
กำลังคิดเรื่องการเงินที่ไม่ค่อยน่าห่วง เงินน่ะมีอยู่กำลังเติบโต แต่ยังไม่ใช่เวลาใช้จ่าย ปล่อยให้มันออกดอกผลไปก่อน เงินไม่ขาดมือแต่กำไว้ยังไม่ปล่อยออกไป 
 
วันเสาร์ - แปดไม้เท้า
การงานก็โอเค ไม่เดือดร้อนวุ่นวายอะไร งานที่เราลงความคิดไว้มันเริ่มอยู่ตัวดำเนินไปได้ด้วยดี ไม่ต้องกังวล ค่อย ๆ เดินหน้ากันไป มาถูกทางแล้ว ปัญหาถ้ามีให้ค่อย ๆ คิดหาวิธีการจัดระบบให้มันเดินหน้าไปได้ด้วยตัวมันเอง 
 
วันอาทิตย์ - จักรพรรดิ
จัดการได้ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในช่วงนี้ ทั้งการเงิน การงาน ความสัมพันธ์ ความคิด ระวังเรื่องความเอาแต่ใจ ตึงเกินไป สั่งมากไป ยืดหยุ่นสักนิดจะดี นอกจากควบคุมทุกสิ่งอย่างแล้ว ช่วงนี้จะควบคุมจิตใจตนเองได้ดีขึ้น 
 
วันจันทร์ - วันพิพากษา
ล้างสถานการณ์ให้หมดจดแล้วเริ่มต้นทุกสิ่งอย่างกันใหม่ อะไรที่ไม่ใช่ ไม่ดี ไม่เหมาะกับตัวเรา จะสาบสูญหายหมดหลงเหลิอแต่ตัวตนเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเราเอง เหมือนเกิดใหม่เอี่ยมอ่อง สบายใจดีกว่าเดิม 
 
วันอังคาร - พระราชาถือถ้วย
ความรักความสัมพันธ์รอบตัวกำลังดี ที่ทำอยู่มีอยู่น่ะดีแล้ว ปัญหาที่มีก็แก้ไขได้ มองขาดจัดการได้หมดเลย 
 
วันพุธ - หกดาบ

หนักใจในเรื่องความคิด กำลังมีความเครียดแต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรนะ ระวังจะกระทบไปถึงคนรอบข้าง ยังดีที่ทุกอย่างกำลังเดินหน้า ปัญหามีไว้ฝ่าฟัน ไปได้แต่ต้องพยายามสู้ ๆ หน่อย จะผ่านไปได้


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing