Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - ผู้พิพากษา
การตัดสินใจในช่วงนี้ให้เน้นความยุติธรรม ตรงไปตรงมา มองให้รอบด้านทั้งมุมของตนเองและผู้อื่น เอาใจเขามาใส่ใจเรา มองให้เป็นกลาง จะผ่านไปได้ด้วยดี 
 
วันศุกร์ - ห้าไม้เท้า
จะวุ่น ๆ เรื่องคน งานกำลังมุ่งไปสู่จุดหมาย ต้องอาศัยการจัดระเบียบผู้คนให้ดี วิธีการทำงานแต่ละหน้าที่อาจจะเปลี่ยนแปลงไป ให้ปรับตัวปรับรูปแบบจูนกันให้ติดแล้วจะดี 
 
วันเสาร์ - อัศวินบนรถม้า
ชีวิตหลาย ๆ ด้านกำลังเดินหน้าโดยมีเราเป็นผู้ควบคุมและพาไปให้ลุล่วง ค่อย ๆ เดินหน้าไปอย่างมั่นคง ถึงเวลาของการลงมือ จะเจอทางเลือก ให้ใช้สติพิจารณาอย่างรอบคอบไปในทางที่เราต้องการ อย่าวู่วาม ใจเย็นวัยรุ่น 
 
วันอาทิตย์ - เทวดาเทน้ำ
สมดุลเอาไว้ในช่วงนี้ อย่าโลเล มีเรื่องให้คิดให้เลือกทาง ตัดสินใจให้เน้นทางสายกลาง ยืดหยุ่น พอดี ๆ พร้อมจะปรับตัวรับมือการเปลี่ยนแปลง อย่าสุดโต่ง คนที่เก่งที่สุดคือคนที่รับมือความเปลี่ยนแปลงได้ 
 
วันจันทร์ - นักมายากล
เป็นผู้เชื่อมต่อสรรพสิ่ง เป็นคนกลางประสานงานได้ดี ให้มองรอบตัวและนำทรัพยากรรอบตัวมาสร้างคุณค่าได้อีกเยอะ 
 
วันอังคาร - สามเหรียญ
เรื่องเงินเรื่องทองในช่วงนี้จะมืด ๆ หน่อย ขบคิดระมัดระวังการใช้จ่าย กังวลนิด ๆ ให้วางแผนเรื่องการเงินให้ดีอย่าเพิ่งจับจ่ายอะไรในช่วงนี้ 
 
วันพุธ -  เดอะฟูล
กลับไปเริ่มต้นใหม่ ใครชิลล์ก็อย่าชิลล์เกินไป ใครกังวลก็อย่ากังวลเกินไป เป็นช่วงพัก ขบคิดและปล่อยวางสำหรับคนที่กำลังเครียด เรื่องที่ผ่านมาให้ปล่อยไป เรื่องที่ยังมาไม่ถึงก็อย่าเพิ่งไปนึกถึงมัน อยู่ในขณะนี้ให้มากที่สุด

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

00:20-00:20

Listen Live

Now Playing