Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - สิบถ้วย
ความสัมพันธ์รอบตัวค่อนข้างดีมาก ติดต่อสื่อสารดี ลุล่วงราบรื่น มีคนพร้อมสนับสนุนทั้งที่เห็นชัด ๆ และที่คุณยังมองไม่เห็น มีคนช่วยเต็มเลย 
 
วันศุกร์ - ราชินีไม้เท้า
หน้าที่การงานจัดการได้อยู่มือด้วยความอะลุ้มอล่วย อ่อนโยน ยืดหยุ่นไปตามสถานการณ์ อีกนัยหนึ่งจะมีผู้หญิงผู้ใหญ่ให้ความอุปการะ 
 
วันเสาร์ - สิบไม้เท้า
ระวังความเหน็ดเหนื่อยในหน้าที่การงาน อย่าเหมาไว้คนเดียว ค่อย ๆ จัดการไปทีละเปลาะ ๆ ให้รู้จักแบ่งงาน จะค่อย ๆ ผ่านไปได้ ข้อดีคืองานที่แบกอยู่มันยังไปได้เรื่อย ๆ ถึงจะเหนื่อยหน่อย 
 
วันอาทิตย์ - นักบวชหญิง
รู้สึกสงบจิตสงบใจในช่วงนี้ ใช้สติในการชั่งใจในการพิจารณาการกระทำให้รอบคอบ ให้อยู่ในศีลธรรมอันดี กฎเกณฑ์ที่มีในช่วงนี้จะเป็นหางเสือนำพาชีวิตไปอย่างถูกต้องและยั่งยืน 
 
วันจันทร์ - เก้าไม้เท้า
หน้าที่การงานความรับผิดชอบตอนนี้มันล้อมเราไว้แปดด้าน เหลือด้านเดียวให้รับผิดชอบ ให้ค่อย ๆ จัดการไปทีละไม้ ทีละเรื่อง มันจะค่อย ๆ พบทางออก ทำจากเล็กไปใหญ่ แบ่งออกมาทำไป ๆ สุดท้ายจะผ่านไปได้ 
 
วันอังคาร - สองดาบ
ช่วงมีเรื่องให้ต้องเลือก ต้องตัดสินใจ ให้ดูจังหวะให้ดี องค์ประกอบของเรื่องราว ใจเย็นสักนิด แล้วค่อยลงมือ ปิดความคิดเห็นจากภายนอกแล้วลองฟังเสียงจากในหัวใจของตัวเองดู 
 
วันพุธ - เทวดาเทน้ำ
ช่วงนี้ให้เน้นเรื่องเดินสายกลางเป็นหลัก ทางเลือกสมดุลที่ไม่ได้สุดโต่งจนเกินไปและต้องรู้จักยืดหยุ่น เราอาจจะคาดหวังสถานการณ์ให้มันดีเลิศไม่ได้ แต่เผื่อใจระมัดระวังรับผลที่อาจจะเลวร้ายได้ ทำใจให้เป็นน้ำยืดหยุ่นตามสถานการณ์แล้วจะดี

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing