Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - นักมายากล
เปรียบเทียบไปแล้วเหมือนเสกได้เลยในช่วงนี้ ด้วยการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่รอบตัว ทั้งความสัมพันธ์ การงาน การเงิน ความคิด นำมาต่อยอดให้งอกเงย มันอยู่ที่การมองให้เห็น จะเป็นประโยชน์มหาศาล 
 
วันศุกร์ - ราชินีแห่งเหรียญ
รายได้ ความเป็นอยู่ เงินทองมีให้จับจ่ายใช้สอยค่อนข้างอิ่มเอิบ มีพร้อมสบาย ๆ ถ้าไม่มีให้มองหาผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงที่มีพาวเวอร์ เข้าไปปรึกษาแล้วท่านจะให้คำแนะนำที่ดีมาให้ 
 
วันเสาร์ - ฤาษี
เป็นเวลาที่ดีถ้าได้กลับมาอยู่กับตัวเอง ปลีกวิเวกอยู่กับความสงบภายในแล้วจะเจอคำตอบที่ทำให้เราใช้ชีวิตได้ดีขึ้น เรียกว่าใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว พักใจด้วยความเงียบนั่นเอง 
 
วันอาทิตย์ - เดอะเวิลด์
โลกเปิด สว่างไสวสวยงาม ได้จังหวะแผ่ไพศาลไปทั่วหล้า เป็นช่วงที่ได้เห็นโลกชัดเจนขึ้น ได้เรียนรู้มากขึ้น เข้าใจกระจ่างแจ้ง จนถ่องแท้ 
 
วันจันทร์ - สองเหรียญ
การเงินการค้าการธุรกิจ กำลังหมุนเงินมีกระแสงินสดผ่านเข้าออกผ่านมือ กำลังชั่งใจว่าเงินเก่าเข้าเงินใหม่ออก มีเรื่องให้ต้องใช้ความคิดวางแผน สร้างเงิน สร้างงาน ค่อย ๆ คิดไป 
 
วันอังคาร - ราชินีแห่งถ้วย
ความรักความสัมพันธ์เกี่ยวกับผู้คน จัดการได้ดี คุยกับใครเขาก็รับฟัง ใจเย็นละมุนละไม ได้ความเข้าอกเข้าใจกันดี ช่วงนี้อบอุ่นหัวใจ 
 
วันพุธ - สองถ้วย
ความรักแบบเป็นคู่ รัก คู่เพื่อน คู่หู คู่คิด ช่วยกันทำ ช่วยกันคิด ร่วมแรงร่วมใจ เป็นช่วงเวลาแห่งการแบ่งปันสนทนา อาจมีแง่มุมของการเยียวยารักษาใจ คนเดียวหัวหายสองคนเพื่อนตายเลยในช่วงนี้

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

06:37-06:37

Listen Live

Now Playing