Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ 
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส- สี่ดาบ
ให้ระวังเรื่องความคิดความเครียด ตื่นก็คิดนอนก็คิด ถ้าคิดมากไปมันเสี่ยงที่จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพทัเงสุขภาพจิตและสุขภาพร่างกาย แต่ว่าตอนนี้ยังถือว่าดีอยู่ อะไรที่กำลังครุ่นคิดแล้วมันไม่เกิดประโยชน์ก็จัดการกลั่นกรองให้ดี ก็จะโอเค 
 
วันศุกร์- หอคอย
เตือนอย่างรุนแรงให้ระวังๆๆๆๆ ในทุกๆด้าน ทว่ามันก็อาจจะหมายถึงสถานการณ์ที่กำลังจะจบ เหตุการณ์ที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน ถ้าเตรียมการให้ดีก็จะรับมือและเอาตัวรอดได้ สติค่ะสติต้องมาให้พร้อม 
 
วันเสาร์- สิบดาบ
ตอนนี้ความคิดเรื่องจะส่งผลต่อร่างกาย ความเครียดมีผลจริง ๆ ให้ระวังอย่าคิดแต่แง่ร้ายกับตัวเองให้ลองพลิกฝั่งลองคิดในแง่มุมอื่น ๆ บ้าง คิดไม่ดีมันไม่มีประโยชน์ หันมาคิดดี ๆ ให้กับตัวเองดีกว่า ในดีมีเสียในเสียมีดี ลองคิดดูดี ๆ 
 
วันอาทิตย์- หกถ้วย
ความรักความเมตตากับผู้คน หยิบยื่นความดีมีน้ำใจให้แก่ใคร ๆ มอบสัมพันธไมตรีให้กับคนรอบข้างอย่างบริสุทธิ์ใจจะทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ มันคลี่คลายและปลอดโปร่งไปได้อย่างงดงาม 
 
วันจันทร์- หกดาบ
ยังต้องมุ่งหน้าต่อไปอย่างสม่ำเสมอ แต่เรามักจะแบกความหนักใจคิดวนเวียนไปด้วย ซึ่งมันอาจจะทำให้กระทบคนรอบข้างที่ห่วงใยเราอยู่ด้วย ก็ให้คำนึฝถึฝกันปรึกษากันอย่าเก็บไว้คนเดียว 
 
วันอังคาร- ห้าดาบ
กึ่ง ๆ อึมครึมเล็กน้อยบรรยากาศชวนให้เครียด ๆ เล็กน้อย คนอื่นอาจจะไม่ไหวแล้ว แต่เรายังไหวอยู่ ยังพอไปได้ พอมองเห็นทางออก ทางไปได้อยู่ กำลังจะดีขึ้นเรื่อย ๆ 
 
วันพุธ- ราชาถือดาบ

ความเฉียบคมทางความคิด มีไอเดีย ลงมือจัดการทำได้ มีอำนาจควบคุมเอาอยู่ เกิดผลจ่กความคิดที่เราคิดมา ตัดสินใจอะไรช่วงนี้ถ้าไม่ชัวร์ให้ปรึกษาผู้ขายอาวุโส จะได้แนวคิดดี ๆ กลับมา ระวังอย่าตึงเกินจนเป็นเผด็จการเกินไป


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing