Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - จักรพรรดินี
ช่วงนี้มีอำนาจในการควบคุมจัดการเรื่องราวต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ด้วยความอ่อนโยนยืดหยุ่น อ่อนหวานและประนีประนอมจนประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ค่อนข้างไปได้สวย 
 
วันศุกร์ - หนึ่งไม้เท้า
มีโอกาสในการเริ่มต้นใหม่ในหน้าที่ความรับผิดชอบของเรา จะมีอะไรใหม่ ๆ ผ่านเข้ามาให้เราได้เรียนรู้และรับมือ มุมมองใหม่ ๆ ทำให้เราเกิดไอเดียใหม่ ๆ ขอให้คว้าโอกาสนั้นไว้ ก้าวออกจากความเคยชิน ลองดูไม่เสียหาย 
 
วันเสาร์ - เดวิล
ระวังอะไรที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง อะไรที่บิดเบือนหลอกลวงไม่ว่าจะเป็นข้อมูลข่าวสารหรือผู้คน ถ้าไม่ตรวจสอบให้ดีระวังจะทำให้เกิดความเครียดหรือเกิดการทะเลาะเบาะแว้งขึ้นได้ เน้นมาก ๆ คือระวังการหลอกตัวเอง ให้มองตามความเป็นจริงให้มากที่สุด 
 
วันอาทิตย์ - พระจันทร์
คือความอึมครึม ซึม ๆ นิดนึง ช่วงนี้เป็นเวลาของการใคร่ครวญและทบทวนกับตัวเอง ลองนั่งนิ่ง ๆ พิจารณาจะมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในไม่ช้า สำหรับผู้หญิงให้ระวังความเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์หรือโรคภัยเกี่ยวกับน้ำ 
 
วันจันทร์ - ห้าเหรียญ
การเงินรายได้ช่วงนี้ไม่ดีไม่แย่ แต่มีเรื่องให้ต้องจัดการทางการเงิน เป็นช่วงเวลาแห่งการคิดวางแผน มองให้ดี อย่ามองผิดที่ โอกาสทางการเงินมีอยู่ แต่ต้องมองหาให้ดี ๆ จะเจอ 
 
วันอังคาร - สี่ดาบ
ระวังความเครียดฝังลึก ค่อย ๆ ดูไปทีละเรื่อง ผ่อนคลายและแก้ไขไปทีละเปลาะ ๆ อย่าปล่อยให้ความคิดความเครียดมาทำร้ายตัวเอง บริหารความเครียดให้ดี ๆ อย่าคิดจนจมดิ่งแต่ให้คิดหาทางออกจะดีกว่า 
 
วันพุธ - พระอาทิตย์

สว่างสดใสได้รับเรื่องดี ๆ ในทุกด้าน ความจริงแห่งชีวิตกำลังจะปรากฏขึ้น ส่วนอีกแง่หนึ่งคือช่วงนี้จะเป็นผู้ให้แบบไม่เลือกที่รักมักที่ชัง เหมือนแสงตะวันเฉิดฉายส่องแสงไปให้ผู้คนไม่เลือกหน้า


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

รายการแมวนอก

21:00-00:00

Listen Live

Now Playing

แมวนอก