Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - เด็กถือไม้เท้า
จะมีคนรุ่นราวคราวเดียวกันนำโอกาสดี ๆ ทางการงานมาให้ ให้คว้าโอกาสไว้จะนำพาเราไปในทางที่ดีขึ้น ดูดี ๆ จะมาเป็นบุคคล ไม่วัยเด็กก็ดูเด็ก ถ้ามาปั๊บคว้าหมับไว้เลย 
 
วันศุกร์ - เจ็ดเหรียญ
เรื่องเงิน เรื่องปากท้อง โชคลาภนานา รายได้ ไม่ต้องห่วง มันมาแน่นนอน ที่เคยหว่านไว้รอให้มันงอกเงยเตรียมเก็บเกี่ยวได้ในไม่ช้า 
 
วันเสาร์ - เทวดาเทน้ำ
อยู่ในภาวะตื่นรู้ เข้าถึงความสมดุลของชีวิตในทุกด้าน ทั้งการเงิน การงาน ความรัก ความสัมพันธ์ ให้เดินทางสายกลางจะพบเส้นทางที่เปี่ยมสุข 
 
วันอาทิตย์ - สองดาบ
กำลังอยู่ในช่วงเลือกทาง ขบคิด มีการตัดสินใจ ทางที่ใช่ที่สุดอาจะไม่ใช่การเปิดตามองหาจากภายนอก แต่เป็นการปิดตามองหาคำตอบที่แท้จริงจากภายในใจเราต่างหาก 
 
วันจันทร์ - คนห้อยหัว
เปลี่ยนมุมคิดอย่างสิ้นเชิง ถอยออกมามองจากอีกด้านที่เราไม่เคยมองมาก่อน จะเจอทางที่คาดไม่ถึง อาจจะเป็นทางใหม่เอี่ยมที่ใช่ ที่เราไม่เคยนึกถึงมาก่อน 
 
วันอังคาร - สี่เหรียญ
ครุ่นคิดเกี่ยวกับเรื่องเงินค่อนข้างเยอะ ระวังจะกังวลมากไปจนเครียด ให้วางแผนให้ดีมีสติระแวดระวังอย่าให้วิตกกังวลจนนอนไม่หลับ ค่อย ๆ สู้ หาวิธีกันไป 
 
วันพุธ - สามถ้วย

ช่วงนี้อะไรที่เกี่ยวกับเลขสามจะดี ไม่ว่าจะเป็นสามกลุ่ม สามคน สามไอเดีย (ขนาดตัวอย่างยังยกมาสามตัวอย่างเลยเห็นไหม) มาอยู่ร่วมกันแล้วจะได้เฮ ความสัมพันธ์หฤหรรษ์ร่าเริง เป็นสัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลองจ้า


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ PALM

18:00-21:00

Listen Live

Now Playing