Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส -ผู้พิพากษา
จะเกิดเหตุการณ์สำคัญขึ้นในชีวิต ที่มันจะทำให้รู้สึกว่าเป็นการล้างไพ่ ลบสิ่งร้ายไปเหลือแต่สิ่งที่ดี เป็นการเปลี่ยนแปลงแบบถอนรากถอนโคน จากนี้ไปมีแต่สิ่งดี อีกแง่หนึ่งคือตัวเราต้องลุกขึ้นมาเลือกสิ่งที่ดีให้ตัวเอง 
 
วันศุกร์ - สิบถ้วย
เฉลิมฉลองเหมือนสายรุ้งบนฟากฟ้า มีแรงสนับสนุนจากคนรอบข้าง คึกคักเฮฮาพากันไปข้างหน้า มีพลังเต็มเปี่ยม 
 
วันเสาร์ - เด็กถือเหรียญ
การเงินโชคลาภ เรื่องปากเรื่องท้องนี่ดีเลย จะมีเพื่อน ๆ หรือคนรุ่น ๆ เดียวกันหรือน้อยกว่าจะนำโอกาสดี ๆ มาให้ หรืออาจจะเป็นช่องทางไอเดียหาเงินใหม่ ๆ มาให้ ทั้งทางตรงและทางอ้อม คอยสังเกตดี ๆ 
 
วันอาทิตย์ - ราชินีถือไม้เท้า
การงานหน้าที่ความรับผิดชอบของเราจะเอาอยู่แบะไปได้สวยควบคุมได้ แบ่งงานให้คนอื่นได้เป็นอย่างดี หรืออาจจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงมาช่วยทำให้การงานลุล่วงไปได้ด้วยดี 
 
วันจันทร์ - เดวิล ปีศาจ
เตือนให้เรามีสติ ระมัดระวังความหลอกลวงที่จะเข้ามา แต่ที่สำคัญคือการหลอกตัวเอง เป็นช่วงเวลาที่ต้องมีสติระลึกรู้และจะลุล่วงไปได้ด้วยดี 
 
วันอังคาร - หนึ่งถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ใหม่ ๆ โอกาสใหม่ ๆ จังหวะชีวิตกำลังเจอเรื่องใหม่ ๆ ที่นำสิ่งดี ๆ เข้ามาสู่ชีวิต ให้เจริญรุดหน้าต่อไป ถือว่าดีเลย 
 
วันพุธ - เด็กถือไม้เท้า

จะมีคนรุ่น ๆ เดียวกันหรือเด็กกว่านำโอกาสทางการงานหน้าที่มาให้ เป็นการแนะนำให้เราไปเจอสิ่งดี ๆ ให้คว้าไว้ นี่เป็นโอกาสดี มีปึญหาอะไรลองปรึกษาคนใกล้ตัวดูจะทำให้มองเห็นช่องทางให้เราพิจารณาต่อไป


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing