Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - สองเหรียญ
มีเงินเข้าก็มีเงินออก มีทั้งใช้จ่ายและได้รับออกแนวหมุนเงิน ใครที่ทำธุรกิจอยู่ก็ดีเลย บริหารเงินให้ดี ๆ มีความสมดุล จะไปได้รอดปลอดภัย
 
วันศุกร์ - แฮงแมน
เตือนให้ระวังในส่ิงที่ทำอยู่ให้ละเอียดมากขึ้น ถ้าอะไรวันหงุดหงิดกวนใจแก้ไขไม่ออกให้ลองเปลี่ยนมุมมองกลับด้านแบบพลิกฟ้าพลิกแผ่นดินในแบบที่เราไม่เคยคิดมาก่อน ลองเข้าใจคนอื่นแบบเต็มร้อย จะพบโลกในมุมใหม่และมองเห็นทางออกได้เหมือนกัน
 
วันเสาร์ - สองดาบ
กำลังอยู่ในสถานการณ์ชั่งใจ ตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรดี เลือกซ้ายหรือเลือกชวา เลือกอยู่หรือเลือกไป อาจจะเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต ให้พิจารณาว่าเสียงจากภายนอกที่ให้ความคิดเห็น อาจจะไม่จริงเท่าการฟังเสียงจากภายใน ให้ลองถามใจตัวเอง และซื่อสัตย์กับตัวเองให้มากที่สุด แล้วจะได้ยินคำตอบ
 
วันอาทิตย์ - เทวดาเทน้ำ
การรักษาสมดุลแห่งชีวิต เดินสายกลางไว้ให้ดีในช่วงนี้ ไม่รบกวนใครและไม่เบียดเบียนตนเอง ใช้ชีวิตให้ไม่สุดขั้วสุดโต่ง เหนื่อยก็พักบ้าง ช้าไปก็เร่งนิด พอดี ๆ แล้วชีวิตจะกลมกล่อมไปในทุกด้าน
 
วันจันทร์ - ดวงอาทิตย์
สว่างสดใสเผื่อแผ่ชีวิตชีวาไปให้กับทุก ๆ คน เป็นผู้ให้ เป็นที่พึ่งให้ใคร ๆ ได้โดยไม่เลือกหน้า สบายอกสบายใจรี่นรมย์ ช่วงนี้มองหาและเข้าหาความสว่างเข้าไว้ แล้วจะเจอจุดที่มันใช่ และพาเราไปในทางที่ดี
 
วันอังคาร - สังฆราช
ชีวิตน่าจะดีถ้าบังคับตัวเองให้อยู่ในกฎเกณฑ์ของศีลธรรม แผนการที่วางไว้ในช่วงนี้จะจัดการไปได้ด้วยกฎระเบียบและศีลธรรมอันดีงาม เป็นมาตรฐานที่เหมาะที่ควรที่เป็นสากล
 
วันพุธ - เก้าไม้เท้า
งานเยอะ หน้าที่ความรับผิดชอบกำลังมาเยอะเลย มีเรื่องให้ขบคิด ให้ระว้งความกังวลความเครียดที่จะตามมา ถ้าเหนื่อยมากนักให้ค่อย ๆ ทำไป ค่อยคิดค่อยทำไปทีละไม้ ๆ แล้วไม้ที่ล้อมเป็นรั้วรอบตัวเราจะค่อย ๆ หมดไป ๆ ค่อย ๆ จัดการไปทีละเปลาะ ๆ
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

NEW CAT

14:00-18:00

Listen Live

Now Playing