Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - เดอะเดวิล
ระวังอะไรก็ตามที่บิดเบือนจากความเป็นจริง เป็นอะไรที่ตรงข้ามกับความรัก ระวังความหลอกลวงไม่ซื่อตรงทุกประเภทไปจนถึงการหลอกตัวเอง ไม่ซื่อตรงกับตัวเองจนทำให้เป็นอุปสรรคขัดขวางตัวเราเอง ให้พิจารณาไปตามความเป็นจริง 
 
วันศุกร์ - หนึ่งเหรียญ
โอกาสใหม่ ๆ ในการสร้างงานสร้างเงิน มีโชคลาภมีคนมาชวนทำอะไรใหม่ ๆ และก็เป็นสิ่งที่ดีด้วย ให้เปิดหูเปิดตามองดูไปจะได้พบสิ่งใหม่ ๆ 
 
วันเสาร์ - ราชาถือเหรียญ
โดดเด่นเรื่องร่ำรวย เรื่องควบคุมจัดการ หาเงินหาทองหาลูกค้าได้เป็นอย่างดี คือจัดการได้อยู่มือ บางทีจะมีผู้ใหญ่สูงวัยยื่นมือมาช่วยเหลือให้คำปรึกษาได้ ระวังอย่าเด็ดขาดโผงผางเกินไป บ้าอำนาจเกินไป ก็จะดี 
 
วันอาทิตย์ - หกไม้เท้า
งานเยอะเลยช่วงนี้ มีอะไรให้ทำ มันจะดีถ้าเราได้เป็นผู้นำก็กำลังจะมุ่งหน้าไปได้เป็นอย่างดี แก้ไขปัญหา ทุกคนในทีมสนับสนุนเต็มที่ 
 
วันจันทร์ - อัศวินรถม้า
เป็นเรื่องของการก้าวไปข้างหน้าอย่างรับผิดชอบ พาผู้คนมุ่งไปข้างหน้าอย่างมั่นคง มีการคิดหน้าคิดหลังพิจารณาวางแผนและเดินหน้าไป ค่อย ๆ ไปพร้อมด้วยสติ ไปด้วยกันช้า ๆ ดีกว่าไปคนเดียวแต่ไปเร็ว ๆ
 
วันอังคาร - เทวดาเทน้ำ
มีความสมดุลในชีวิต ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ให้เน้นความพอดีเป็นหลัก อย่าสุดโต่งไปเสียทั้งหมด เพราะมันจะทำให้เครียดได้ ค่อย ๆ หาคำตอบ ค่อยทำไปให้เหมาะให้ควรกับชีวิต ทางสายกลางอาจจะเวิร์คในบางจังหวะมากกว่าตึงไปหย่อนไป
 
วันพุธ - สิบไม้เท้า
การงานการเรียนหน้าที่ความรับผิดชอบ ที่เรากำลังแบกอยู่และอุ้มมันเอาไว้ มันจะหนักเพราะความเครียดในการแบกทุกอย่างไว้ที่เราคนเดียว พยายามจะทำทุกอย่างในเวลาเดียวกัน มากเกินกว่าที่เราจะรับไหว ทางออกก็คือ ลองแบ่งงาน แบ่งเวลา ลองขอถามช่วยเหลือจากใคร ๆ บ้าง ลองไว้ใจให้คนอื่นช่วยทำบ้าง จะเบาขึ้นเยอะ

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing