Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ 
#ดวงรายสัปดาห์

วันพฤหัส - ห้าไม้เท้า
การงานการเรียนหน้าที่รับผิดชอบ วุ่น ๆ ให้ต้องปรับตัวกันในหมู่คนที่ทำงานด้วยกัน กำลังปรับจังหวะกัน ส่วนในครอบครัวก็น่าจะมีเรื่องที่ต้องปรับต้องจูน เป้าหมายเดียวกันแค่ปรับจังหวะเดี๋ยวก็ดี 

วันศุกร์ - เก้าถ้วย
ความรักความสัมพันธ์การติดต่อกำลังดี มีคนสนับสนุนรอบตัว ใครที่กำลังว้าเหว่ให้หันไปมองก็เจอ ใครที่มีชีวิตดี ๆ ในช่วงนี้บางทีอย่าลืมให้เครดิตคนที่หนุนหลังเราด้วย ให้คุณค่ากับความสัมพันธ์ด้วยนะ อย่าลืม 
 
วันเสาร์ - ผู้พิพากษา
ถ้าเจอเรื่องที่ทำให้ตัดสินใจไม่ถูก ไม่รู้จะไปทางไหน ให้ความแฟร์ตรงไปตรงมา ยุติธรรมกับทุกฝ่าย ชั่งน้ำหนักในทุกมุมให้เท่าเทียมที่สุด ใจเขาใจเราให้ทุกฝ่ายได้ความสมดุลที่สุด ยุติธรรม คือ ยุติด้วยความเป็นธรรม และก็อย่าไปตัดสินใครง่าย ๆ ค่อย ๆ ดูไป 
 
วันอาทิตย์ - สิบถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ค่อนข้างโอเคมาก ๆ มีความอบอุ่นเป็นครอบครัว ไม่ว่าเหตุการณ์ในชีวิตจะเป็นอย่างไร ข้างกายเรายังมีคนให้ความรู้สึกดี ๆ พร้อมจะช่วยเหลือดูแลเรา เฉลิมฉลองไปด้วยกัน 
 
วันจันทร์ - อัศวินถือดาบ
ลุยเป็นหลัก ลงมือทำได้เลย อะไรที่วางแผนไว้ให้ทำไปเลย ที่คิดมานานก็ทำไป ห้อตะึง นาทีทองมาถึงแล้ว เริ่มต้นก้าวแรกไม่ต้องรอคิดรอความพร้อมจนเนิ่นนานเกินไป เส้นชัยรออยู่ 
 
วันอังคาร - สามไม้เท้า
การงานการเรียนดีมั่นคง มองไปข้างหน้าหาจังหวะใหม่ ๆ ขยับขยาย ใครที่ทำงานอะไรอยู่แล้วอยากไปข้างหน้า มองไปที่อื่น อยากไปที่อื่น ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะปล่อยมือได้ ยังขาดอีกนิดหน่อยก่อนที่จะวางใจได้ ให้วางแผนสิ่งใหม่ไว้ก่อนแต่อย่าเพิ่งทิ้งสิ่งเก่า 
 
วันพุธ - ปีศาจ

ให้ระวังเล่ห์เหงี่ยม อุบาย ที่ไม่ตรงไม่ตรงมาไม่ว่าจะมาจากคนอื่นหรือการหลอกตัวเองก็ตาม ความลับ ลวง พราง ที่เข้ามา ให้ระวังแต่อย่าถึงกับระแวง อย่าเผลอหลอกตัวเอง อันนี้สำคัญกว่าคนอื่นมาหลอก ส่วนเรื่องความรัก ถ้าคาดหวังกันมากไประวังจะทำให้เกิดทุกข์ที่เกิดจากการพันธนาการ


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing