Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส -สังฆราชหญิง
อยู่ในที่ตั้ง มีอำนาจ มีเรื่องให้ขบคิดวางแผน ต้องตัดสินใจในทางแยกอะไรสักอย่าง ให้ดูที่ความสมดุล ให้เลือกศีงธรรมความถูกต้องเป็นหลักแต่อย่าตึงเกินไป ให้มีสติมาก ๆ พิจารณาข้อดีข้อเสีย ระหว่างสีขาวกับสีดำให้แยกแยะให้ได้ ว่าถูกต้องหรือถูกใจ ยึดมั่นในจุดหมายแต่ยืดหยุ่นในวิธีการสักหน่อยจะดี 
 
วันศุกร์ - หนึ่งไม้เท้า
เริ่มต้นหน้าที่อะไรใหม่ ๆ หรืออะไรเดิม ๆที่ทำอยู่ก็ลองคิดอะไรใหม่ ๆ ปรับปรุงไปในมุมมุมองใหม่ ๆ เหมือนเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ให้เกิดความรู้สึกสดใส นับหนึ่งมันใหม่ มีไฟใหม่ ๆ อีกครั้ง 
 
วันเสาร์ - เดอะซัน
ฟ้าเปิด แสงตะวันสาดส่องไปทั่วโลก ทั้งรับและให้ไปได้ทั่ว มีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าที่ผ่านมา เจริญเติบโต ได้รับสิ่งดี ๆ ในมุมตรงข้ามเรากำลังมอบสิ่งดี ๆ ความหวังดีกำลังใจให้ผู้อื่นแบบไม่เลือกที่รักมักที่ชัง 
 
วันอาทิตย์ - หกไม้เท้า
การงานการเรียนหน้าที่กำลังไปได้ดี ยิ่งถ้าเราอยู่ในบทบาทเป็นผู้นำจะไปได้ดี เริ่มเข้าที่เข้าทางมีคนมาช่วยเหลือ งานเดินไปสู่ชัยชนะ ลุยไปได้เลย 
 
วันจันทร์ - สี่ไม้เท้า
การงานมั่นคง สั่งได้ สบายใจ กำลังขึ้นเป็นรูปเป็นร่าง การลงมือ การสร้าง จากที่ผ่านมากำลังจะผลิดอกออกผลอย่างมั่นคง 
 
วันอังคาร - สี่ดาบ
ระวังความคิดความเครียดความกังวล ให้สังเกตตัวเองให้ดี อย่ามัวแต่วนเวียนคิดอยู่อย่างนั้น ตอนนี้ยังไม่แย่แต่ถ้าคิดต่อไปไม่แน่อาจทำให้แย่ขึ้นได้ อย่าปล่อยให้มันทำร้ายตัวเอง รอบ ๆ ตัวเรายังมีเรื่องดี ๆ อยู่ บางเรื่องอาจต้องวางความคิดเอาไว้ แล้วใช้ความศรัทธาเป็นหลัก ศรัทธาในสิ่งที่เรามุ่งมั่น ความพยายาม แล้วกล้าเดินไปข้างหน้าเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา 
 
วันพุธ - เจ็ดเหรียญ

การเงินยังอยู่ในช่วงกำลังเข้าที่เข้าทาง ครุ่นคิดวางแผน การเงินกำลังงอกงามแต่ยังไม่เห็นผลทันตา เหมือนผลไม้ยังไม่สุก ค่อย ๆ รอให้มันโต เดี๋ยวมันก็ดีเอง


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

03:25-03:25

Listen Live

Now Playing