Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT40

#CAT30
          อยากรู้ความจริงต้องจ้องมองที่ตา อยากรู้ว่าเพลงไหนถูกใจเด็กแมวจริงๆต้องมองมาที่นี่!!! มาเริ่มกันที่เพลงเข้าใหม่ที่สัปดาห์นี้มีอยู่ด้วยกัน 7 เพลง สามเพลงแรกจากช่วง Bedroom Studio โดยเพลงแรกที่อันดับ 40 Runaway(s) ของ Ambivalent Bodies feat. Footpath เป็นเพลงแรกของพวกเขาที่ส่งเข้ามาและเข้ามาใน Cat40 ได้สำเร็จ เพลงดีไปไกลแน่นอน
          เพลงเข้าใหม่เพลงต่อมาในอันดับ 39 ความฝันที่มีความผิด ของ Unorthodox Boxing เพลงแรกของพวกเขาเช่นกันที่ส่งเข้ามา เป็นเพลงในแนว Alternative ที่น่าฟังเลย
เพลงเข้าใหม่เพลงที่สามในอันดับ 38 Ghost ของ Telever เพลงที่สองของวงเข้ามาใน Cat40
          เพลงเข้าใหม่เพลงที่สี่กระโดดไปที่อันดับ 29 แอบมอง / Wear Mask ของ fluffypak เพลงใหม่ล่าสุดที่เล่ามุมมองความรักในแบบฉบับที่ต่างออกไปจากเดิม โดยหยิบยกเรื่องราวความรักและความรู้สึกดีของคนที่แอบรัก แอบชอบใครสักคนในช่วงโควิดขึ้นมา เพราะการจะประทับใจใครสักคนที่ใส่แมสท์จะเป็นยังไง เราไม่มีทางรู้เลยว่าเขาจะคิดเหมือนกันกับเราไหม ได้แต่แอบหวังให้เขาหันกลับมาคิด และมองเราบ้างสักที และเป็นเพลงที่ไม่เศร้าเป็นเพลงแรกในชีวิตของเธออีกด้วย
          เพลงเข้าใหม่เพลงที่ห้าขยับไปที่อันดับ 25 Follow ของ ชนกันต์ รัตนอุดม (Atom) จากอัลบั้มใหม่ Gum ด้วยมุมมองที่โตขึ้น ดราม่าความรักน้อยลง จึงอยากพักเรื่องเศร้าบวกกับเข้าใจมุมมองความรักมากขึ้น ปลุกความสนุกสนาน ที่จะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆพร้อมเยียวยาหัวใจคนโสดได้อีกด้วย
          เพลงเข้าใหม่ที่หกเขยิบไปที่อันดับ 19 ไปต่อ ของ CGM48 feat. Diamond MQT เพลงประกอบภาพยนตร์ ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง ที่คล้ายเป็น Girls Don’t Cry ภาคสนุกสนาน กับเพลงที่ฉีกแนวไอดอลที่คุ้นเคยไปสู่ Rap / Hip-Hop ได้อย่างน่าฟัง
          และเพลงเข้าใหม่สูงสุดประจำสัปดาห์กระโดดไปที่อันดับ 10 ซับ / Sub ของ Bowkylion feat. ว่าน วันวาน (รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ) เพลงแรกที่สองสาวพี่น้องได้ทำเพลงด้วยกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งเพลงนี้เธอหยิบเอาเรื่องของผู้จัดการส่วนตัวมาถ่ายทอด เนื้อหาพูดถึงการที่เราคอยปลอบใครสักคน ที่ไม่ว่าจะบอกอะไรเขาก็ยังร้องไห้กับรักแย่ ๆ เหมือนเก่า ทำได้เพียงคอยซับน้ำตาและอยู่ข้างๆ เหมือนเดิม เป็นเพลงของ "คนสำรอง" ที่อยู่ข้างๆ คอย "ซับน้ำตา" ให้ใครสักคน
          เพลงขาแรงในสัปดาห์นี้มีมากถึง 6 เพลง สับขากันไฟลุก
          เพลงแรก Blush ของ Marie Eugenie Le Lay (ส้ม มารี) กระโดดขึ้นมา 11 ขั้นจาก 19 มาอยู่ที่ 8
          เพลงขาแรงสองเพลงต่อมากระโดดขึ้นมาเท่ากัน 12 ขั้น ได้แก่เพลง เพลงของฉัน ทำนองของเขา / The Devil's Poem ของ Doctor Stones กระโดดจาก 40 มาอยู่ที่ 28 และเพลง คืน / One Night ของ Ford Trio feat. Supergoods จาก 36 มาอยู่ที่ 24
          เพลงขาแรงเพลงที่สี่ Baymax ของ The Vuniyerse feat. BCWM กระโดดขึ้นมา 19 ขั้นจาก 28 มาอยู่ที่ 9
          เพลงที่ห้า Circles ของ Folk9 feat. Luby Sparks กระโดดขึ้นมา 22 ขั้นจาก 34 มาอยู่ที่ 12
          และเพลงขาแรงที่สุดประจำสัปดาห์กระโดดขึ้นมาสูงถึง 24 ขั้นจาก 35 มาอยู่ที่ 11 ได้แก่เพลง ดอกไม้ไฟ / Firework ของ Mirrr เพลงที่ท่านหัวหน้าถึงกับเดินมาถามยอดพีระมิดว่าชื่อเพลงว่าอะไร แรงจริงแท้แน่นอน
          Top 5 สัปดาห์นี้ต้อนรับสมาชิกใหม่หนึ่งเพลง
          อันดับ 5 หล่นลงจาก 1 Rinn อดีตแชมป์หนึ่งสมัยของ My Life As Ali Thomas
          อันดับ 4 ขึ้นมาจาก 6 Sunday ของ Morvasu
          อันดับ 3 คงที่เป็นสัปดาห์ที่สอง หมดนี้ให้เธอ / All In ของ Dept
          อันดับ 2 กลับขึ้นมาอีกครั้งจาก 5 ไม่มี / Blank อดีตแชมป์สี่สมัยของ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ (อิมเมจ)
          และอันดับ 1 ขยับขึ้นจาก 4 สายตาหลอกกันไม่ได้ / Eyes Don't Lie ของ วรันธร เปานิล (อิ้งค์) ทำสถิติเป็นเพลงอันดับหนึ่งเพลงที่ 7 ของเธอต่อจาก เหงา เหงา , เกี่ยวกันไหม , รอหรือพอ , ไม่อยากเหงาแล้ว , ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม และ อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม ... ปรบมือไปยิ้มไป

PLAYLIST ON STREAMING
♪ Apple Music : https://apple.co/3rl2lpY

♪YouTube : https://bit.ly/3rggG7b
 

PLAYLIST SPECIAL THEME

21:00-22:00

Listen Live

Now Playing