Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - สองเหรียญ
เหมือนจะเป็นเรื่องการเงิน เงินเข้าเงินออก คือเงินมันไม่ค่อยมีโอกาสได้เก็บ แต่ก็ไม่ขาด มีโอกาสหมุนเข้าหมุนออก ไม่ได้สบายใจมากสักเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าโชคดีมาก ๆ ที่มันยังหมุนอยู่ยังมีให้จับจ่ายใช้สอย ถ้าทำธุรกิจก็ดีเลยการเงินคล่อง ถ้าไม่ใช่การเงินก็ให้ระวังเรื่องโลเล ชั่งใจ ตัดสินใจอะไรบางอย่าง 
 
วันศุกร์ - เดอะเวิลด์
ดีสุด ๆ ในทุกด้าน แก้ปัญหาได้หมด อยากทำอะไร อยากได้อะไร ก็เป็นไปตามนั้น เหมือนฟ้าเปิดหลังจากที่ผ่านเมฆหมอกอะไรมาก็ตาม เป็นโอกาสในการสูดลมหายใจได้รับสิ่งดี ๆ ใช้เวลานี้ให้เป็นประโยชน์เพื่อเส้นทางที่ดีมาก ๆ ต่อไป
มีโอกาสที่ได้เรียนรู้โลกจากสิ่งรอบตัวเพื่อพัฒนาตนเองให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป 
 
วันเสาร์ - ราชินีแห่งดาบ
อยู่ในที่ตั้ง มีการควบคุมได้อย่างนุ่มนวล ลงมือตัดสินใจอะไรบางอย่าง ขอให้มีสติประมวลผลความคิดให้ดี เชื่อมั่นในตัวเอง มีอำนาจสูงมากในการตัดสินใจอย่างเฉียบขาดแล้วจะประสบความสำเร็จอย่างอ่อนโยน ดีงามต่อส่วนรวม 
 
วันอาทิตย์ - วงล้อแห่งโชค
กำลังมือขึ้น เป็นขาขึ้นของเรา มีอะไร ๆ เอื้ออำนวย ขอให้ทำไปเต็มที่ ในวันนี้กำลังดีวันหน้าอาจจะไม่ดีเท่า ก็ขอให้มีพลังทำไปให้ดีที่สุด 
 
วันจันทร์ - สี่ถ้วย
ความรักความสัมพันธ์กับผู้อื่นก็มีอยู่ แต่เรามักจะมองข้ามไป ไม่รู้ว่ากำลังกังวลอะไร เลยรีรอ ทางที่ดีลองเปิดรับบ้างจะเห็นว่ามีคนทำดีกับเราอยู่ มิตรภาพต่อหน้าต่อตาอย่าเผลอปล่อยผ่านไป ส่วนคนที่สนใจคนอื่นมากเกินไปลองลด ๆ การให้ความสำคัญลงไปบ้าง ทำใจว่าโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอนไม่ต้องรีบตะครุบให้ค่อย ๆพิจารณาอย่างมีสติ 
 
วันอังคาร - รถม้า
เป็นแม่ทัพเลยในช่วงนี้ เคลื่อนไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ใครคิดลงมือทำการใหญ่ในช่วงนี้ ต้องรวบรวมสรรพกำลังแล้วลุยเลย ก้าวไปข้างหน้าด้วย มีกลยุทธ์ด้วย แต่อย่าประมาท หนักแน่นเข้าไว้ 
 
วันพุธ - อัศวินถือไม้เท้า
มุ่งไปข้างหน้าเต็มที่ทั้งการงานการเรียนหน้าที่ความรับผิดชอบ มาถูกทางแล้ว ลงมือทำเลย อย่ารอ เขื่อมั่นในตัวเอง ทำไปปรับแก้ไป ลุยไปเลย

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing