Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์

วันพฤหัส – เดอะเดวิล 
โดยรวมเป็นไพ่ที่น่ากลัว ไพ่เตือน ลึกลับเตือนเรื่องการบิดเบือนจากความเป็นจริง เช่นคนที่พูดไม่ตรงกับความเป็นจริง ระวังโดนหลอก ที่สำคัญกว่าคือระวังการหลอกตัวเองไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ความรัก การเงิน การงาน เรื่องบางอย่างที่เป็นปัญหาซ้ำ ๆ ให้ระวังการเข้าข้างตัวเอง ขอให้ขีดเส้นใต้เอาไว้ คนอื่นหลอกเราให้ตายยังไงมันไม่สู้เราหลอกตัวเองหรอก

วันศุกร์ – ห้าดาบ
ความนึกคิด จิตใจ ความเครียด จนส่งผลถึงสุขภาพร่างกาย เห็นทางออกเห็นทางแก้ปัญหาแล้ว ค่อย ๆ เคลียร์ปัญหาไปแล้วจะค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ ค่อย ๆ ยิ้มไปแก้ไป มันเป็นสถานการณ์ที่เหมือนจะยากแต่ไม่ต้องกังวลนะคะ ต่อให้คนอื่นแทบจะไม่ไหวแล้ว เครียดแล้ว แต่เรายังสามารถจัดการได้ ทางออกอยู่ไม่ไกล เป็นกำลังใจนะคะ สู้ ๆ 

วันเสาร์ – ราชาถือไม้เท้า
โดดเด่นในเรื่องการงาน การเรียน หน้าที่ความรับผิดชอบ ควบคุมได้ จัดการได้อยู่หมัด ถ้ามีปัญหาให้ปรึกษาผู้ชายสูงวัยกว่าเรา ผู้หลักผู้ใหญ่ ในสถานการณ์ที่เราเคยงง ๆ จัดการไม่ได้ สัปดาห์นี้จะจัดการได้ หลาย ๆ อย่างเราเอาอยู่ ควบคุมได้และแบ่งงานได้ด้วยซ้ำ เป็นผู้นำ ระวังนิดนึง อย่าแข็งกร้าวเกินไปประนีประนอมนิดนึง 

วันอาทิตย์ – หนึ่งไม้เท้า
เป็นการเริ่มต้นใหม่ ๆ ของโอกาสทางการเรียนการงานหรือหน้าที่รับผิดชอบ เป็นการสร้างเสริมสิ่งดี ๆ ในชีวิต สำหรับบางคนไม่ได้หมายถึงเปลี่ยนงานซะทีเดียว อาจจะมีโอกาสใหม่ ๆ ในงานเดิมที่มันทำให้เรารู้สึกไม่เหมือนเดิม รู้สึกเฟรชขึ้น รู้สึกเหมือนวันแรกที่ได้ทำ เหมือนความรู้สึกหมดไฟหรืออิ่มตัวหายมลายไปซะอย่างนั่น

วันจันทร์ – จักรพรรดิ
ทุกอย่างอยู่ในมือเรา การงาน ชีวิต ความรัก การเงิน ควบคุมจัดการได้สบายมาก ระวังเรื่องแข็งกร้าว เฉียบขาดเกินไป   แต่ถ้าช่วงนี้จัดการไม่เห็นได้เลย และจำเป็นต้องขอคำแนะนำจากใครสักคนนึง ให้ไปหาผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชายที่มีบารมีและอำนาจ ที่อาวุโสกว่า เขาจะให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี 

วันอังคาร – ราชาแห่งถ้วย
ความรัก ความสัมพันธ์ มิตรภาพ ติดต่อสื่อสารกับผู้คนทำได้ดี ควบคุมได้จัดการได้ รู้ว่าตรงไหนต้องทำอะไรและอย่างไร ระวังเรื่องเฉียบขาดมากเกินไป ตึงเกินไปก็ไม่ได้ ให้ใช้ความอ่อนโยนในการแก้ปัญหากับคนรอบข้าง และทุกอย่างก็จะลุล่วงไปได้ด้วยดี ความสัมพันธ์รอบตัวอยู่ในจุดที่ดีพร้อม บางทีอาจจะพัฒนาไปเป็นความรักเลยก็เป็นได้ 

วันพุธ -  เจ็ดไม้เท้า
การงาน การเรียน หน้าที่ความรับผิดชอบจะเยอะหน่อยในช่วงนี้ รู้สึกวุ่น ๆ หน่อย เหมือนถือไม้เท้ากวัดแกว่งคอยสู้งาน อาจมีหน้าที่ที่เกินความรับผิดชอบมาให้จัดการ มีงานให้ทำหลายอย่างทำให้รู้สึกเหนื่อยเหลือเกิน ไม่เห็นมีใครมาช่วย ก็ค่อย ๆ ทำไปทีละไม้ งานที่โผล่มามันจะมีรายละเอียดยิบย่อย ที่เราคิดภาพไม่ออกตอนแรก มันจะมาทำให้เรามีโอกาสให้เราฝึกฝนได้มีประสบการณ์นั่นเอง  


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing