Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - หนึ่งเหรียญ
การเงินดี มีโครงการใหม่ ๆ ที่คิดอยู่ก็จะสร้างงานสร้างเงินใหม่ ๆ ให้เกิดขึ้นได้ เป็นการเริ่มต้นนับหนึ่ง ลองทำดูจะมีโอกาสทำเงินได้ 
 
วันศุกร์ - เก้าถ้วย
ความรักความสัมพันธ์รอบ ๆ ตัวกำลังดีเลย อิ่มอกอิ่มใจ ทุกคนพร้อมสนับสนุนล้อมหน้าล้อมหลังมีกำลังใจดี ลองหันไปมองสักนิดก็จะเจอความอบอุ่นของผู้คนที่รายล้อม 
 
วันเสาร์ - อัศวินถือเหรียญ
ถ้าไม่มีใครมาช่วยเรื่องเงิน ก็ตัวเรานี่แหละที่กำลังพร้อมตะลุยหาเงินเต็มที่ ใครที่กังวลเรื่องเงินอยากได้เงิน ไม่ต้องรอให้เงินทำงาน เรานั่นแหละที่ต้องลงมือทำงานไปหาเงิน 
 
วันอาทิตย์ - เดอะฟลู 
ช่วงนี้ใครที่เคร่งเครียดมาตลอดก็ถึงเวลาปล่อยวาง ทำตัวสบาย ๆ บ้าง ปล่อยไปตามสถานการณ์ที่เราควบคุมไม่ได้ ในทางกลับกันถ้าใครปล่อยวางมานานแล้ว ช่วงนี้ก็เป็นการเตือนว่าใกล้ปากเหวแล้วนะ ลุกขึ้นมาทำอะไรที่ตั้งใจไว้บ้าง 
 
วันจันทร์ - หนึ่งถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ดี ผู้ใหญ่เมตตา มิตรสหายโอเค ติดต่อกับใครก็ดีไปหมด อะไรใหม่ ๆ ที่เป็นการเริ่มต้นใหม่กับใคร ๆ หรือจะเป็นขอเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมก็เป็นไปได้ 
 
วันอังคาร - หกดาบ
ความคิดความเครียดความกังวล มันกำลังมาท้าทายให้เกิดความหนืดในชีวิตจนอาจจะส่งผลไปยังคนรอบข้าง ความสัมพันธ์ยังไม่สั่นคลอนแต่ขอให้ส่งมอบกำลังใจให้กันมาก ๆ จะพากันลงเรือลำเดียวกันไปได้ตลอดรอดฝั่ง 
 
วันพุธ - สี่ถ้วย

ช่วงนี้ความรักความสัมพันธ์ดีงาม มีคนหยิบยื่นไมตรีมาให้แต่เราดันเฉย ๆ ซะงั้น อาจเพราะกำลังคิดเรื่องอื่นอยู่ ให้ลองพิจารณาโฟกัสกับคนตรงหน้าบ้าง อย่าละเลยกันเลยนะ


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

06:54-06:54

Listen Live

Now Playing