Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

หมอสองสามมิติ 
ดวงรายสัปดาห์
 
 
วันพฤหัส - สองเหรียญ
ช่วงนี้กำลังขบคิดวางแผนหมุนเงิน ได้มาจ่ายไป ลงทุนการค้ากำลังดี สำหรับคนทั่วไปก็ได้จับจ่ายใช้สอยไปได้เรื่อย ๆ ด้วยความระมัดระวัง เงินทองไม่ขาดมือ 
 
วันศุกร์ - ห้าไม้เท้า
ทำงานกันง่วน วุ่นวายกันหลายคน งานการเดินหน้าแม้ว่าจะยังไม่เข้าขาลงตัวกันสักเท่าไหร่ ในแง่หน้าที่ของบุคคลยังต้องอาศัยการปรับตัวเข้าหากัน คอยเกื้อหนุนกัน 
 
วันเสาร์ - อัศวินถือไม้เท้า 
ไฟแรงในหน้าที่การงานการเรียน ลงมือทำให้สุด ๆ ไปเลย ไม่ต้องคิดมาก แต่ไม่ใช่ไม่คิดเลย วางแผนอะไรมาให้ลงมือทำไปให้เต็มที่ 
 

 

วันอาทิตย์ - จักรพรรดินี
จัดการทุกอย่างได้ดี อิ่มอกอิ่มใจ อุดมสมบูรณ์อยู่ในที่ตั้ง มีความเป็นมารดาดูแลเอาใจใส่สร้างสรรค์ให้กำเนิดอะไรบางอย่างออกมาแก่โลกนี้ 
 
วันจันทร์ -นักมายากล
จัดการทุกอย่างได้อย่างเนรมิต เสกสร้างสรรค์บนทรัพยากรที่เรามีอยู่ไม่ว่าจะเป็นความรู้ ความเขี่ยวชาญ เงินทอง คน ฯลฯ นำมาสร้างสรรค์ได้หมด อนึ่งเป็นตัวกลางสื่อสารได้ค่อนข้างดี 
 
วันอังคาร - แปดไม้เท้า
การงานมุ่งไปข้างหน้า รู้สึกเหนื่อยหน่อย ยิ่งทำยิ่งดี สิ่งที่ทำสะสมมาในอดีตตอนนี้มันกำลังเดินไปได้ด้วยตัวเองแล้ว มุ่งไปในทิศทางที่ราบรื่นสู่ความสำเร็จที่เราตั้งไว้ 
 
วันพุธ - หนึ่งไม้เท้า

เริ่มโอกาสใหม่ ๆ เริ่มงานใหม่ ๆ ถ้าเป็นงานเก่าก็จะเกิดมุมมองใหม่ ๆ ทำให้เรากลับไปรู้สึกเหมือนแรกแย้มอีกครั้ง ลองหาต้นไม้เล็ก ๆ มาตั้งที่โต๊ะทำงานก็จะรู้สึกสดใสเบิกบานขึ้นอีกครั้ง


 

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing