Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT
          กลับสู่สภาวะร้อนจริงจังของประเทศในแถบเส้นศูนย์สูตรส่งท้ายปลายเดือนมกราคม เอาความร้อนที่คุ้นเคยมาติดตามความร้อนแรงในชาร์ต Cat30 ที่คุ้นชินกันดีกว่า
เริ่มจากเพลงเข้าใหม่ในสัปดาห์นี้มีสี่เพลงด้วยกัน เพลงเข้าใหม่เพลงแรกกับอันดับที่คุ้นๆ ในอันดับ 30 Night Talk เพลงเข้าใหม่เพลงแรกของ Earth & Universe หลังจากส่งเพลงท้าชิงมาแล้วสี่เพลง และใช้เวลากว่าสี่เดือนกว่าจะทะลุชาร์ตเข้ามาได้ ... ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่คุณ!!!
          เพลงเข้าใหม่เพลงต่อมาในอันดับ 29 Over Willing / ความรู้สึกที่ไม่ใช่ ของ Summer Dress เป็นอีกเพลงที่ใช้เวลากว่าสามเดือนในการฟันฝ่าเข้ามาในชาร์ต พวกเขาเล่าว่าเพลงนี้เป็นเพลงแรกเปิดอัลบั้ม Ui ที่มาพร้อมอินโทรจังหวะชวนโยก มีความซาวด์อวกาศล้ำๆ ผสมกับซาวด์กีตาร์ร็อกๆ แบบเดือดดาล เสียงแตกแบบสะใจ ... ว้าววววว
          เพลงเข้าใหม่เพลงที่สามในอันดับ 28 ห้อง / Roomed เป็นผลงานเพลงที่สองต่อจาก ยังคงรอ ของ ณ ธีร์ โปรเจกต์เดี่ยวของ ธีร์ วงจินตะ ด้วย Tag Line ที่ว่า “และสิ่งของพวกนี้ยังคงบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าของ สมัยที่เรายังอาศัยอยู่ด้วยกัน เป็นภาพความทรงจำ ที่ยังคงซ้อนทับกับปัจจุบันในสายตาของเราเสมอมา”
          และเพลงเข้าใหม่สูงสุดประจำสัปดาห์ในอันดับที่ 27 ขับรถ / A Moment ของ TELEx TELEXs วงที่ขยันปล่อยเพลงออกมาในช่วงนี้ โดยพวกเขาบอกว่า ขอต้อนรับปีใหม่ และบรรยากาศที่เป็นใจให้กับความรักของเดือนมกราคม ด้วย "ขับรถ (A Moment)" ซิงเกิลแรกของปี 2564 อีกหนึ่งเพลงจากอัลบั้มใหม่ When You Have Nothing to Do Just Go to Sleep ที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์แรงๆ ที่เป็นอีกโมเมนต์สำคัญของวงเมื่อ กษิเดช ฤทธิ์งาม (ปิ้ว) รับหน้าที่ร้องนำแบบเต็มๆ อีกครั้ง นับตั้งแต่ "Bad Old Day" หนึ่งในเพลงที่ทำให้แฟนๆ รู้จักกับ TELEx TELEXs เมื่อ 5 ปีก่อน โดยในเพลงนี้พวกเขาจะพาไปพบคู่รักที่ใช้เวลายามค่ำคืน นั่งรถไปด้วยกันอย่างมีความสุข ท่ามกลางแสงไฟ ปล่อยอารมณ์ไปกับบรรยากาศที่แสนเป็นใจ จนเป็นช่วงเวลาที่แสนอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นโมเมนต์ที่มีเราเพียงสองคน ตัวดนตรีก็มีบีตที่ทำให้แฟนๆ สามารถส่งอารมณ์ล่องลอยไปกับเรื่องราวได้ด้วย และน่าจะกลายเป็นที่มาของไอเดียดีๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะการสร้างภาพของ "ขับรถ (A Moment)" ไปกับคนรักในแบบของแต่ละคน ที่เชื่อว่าต่างคนก็ต่างจินตนาการ
          เพลงขาแรงสัปดาห์นี้มีมากถึงห้าเพลงมีทั้งแรงน้อยๆ ไปจนถึงแรงมากๆ เริ่มจากแรงน้อยๆ เพลงแรกกระโดดขึ้นมา 10 ขั้นจาก 29 มาที่ 19 ใจอ้วน / Sugar High ของ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข (Stamp) feat. Young K (DAY 6)
          แรงน้อยๆ เพลงต่อมากระโดดขึ้นมา 12 ขั้นแต่ไปสูงเกือบสุดชาร์ตจาก 15 ไปอยู่ที่ 3 เพลง 247 ของ LUSS
          แรงกลางๆ กระโดดขึ้นมา 15 ขั้นบินสูงตีคู่เพลงที่ผ่านมาจาก 17 ไปอยู่ที่ 2 Dreams ของ Daniel Ryn
          แรงกลางๆ อีกเพลงกระโดดขึ้นมา 17 ขั้นจาก 26 มาอยู่ที่ 9 ถ้าเธอรักฉันจริง ของ Three Man Down
          และแรงมากๆ จนกลายเป็นเพลงขาแรงที่สุดประจำสัปดาห์กระโดดขึ้นมา 23 ขั้นจากท้ายตาราง 30 มาอยู่ที่ 7 She's Gone ของ Hi Sean สัปดาห์หน้ามีลุ้น Top 5 แน่นอน
และ Top 5 สัปดาห์นี้สปีกอิงลิชกันรัวรัว (ดูจากชื่อเพลงที่ไม่มีภาษาไทยมาปนเลย 555 )
          อันดับ 5 หล่นลงจาก 1 New Year's Resolution อดีตแชมป์ 1 สัปดาห์ของ Morvasu
          อันดับ 4 ก้าวขึ้นจาก 10 Sweetest Cure ของ Yonlapa
          อันดับ 3 กระโดดขึ้นจาก 15 เพลง 247 ของ LUSS
          อันดับ 2 กระโดดขึ้นจาก 17 Dreams ของ Daniel Ryn
          และอันดับ 1 ขยับขึ้นจาก 3 ทวงคืนอันดับสูงสุดมาอยู่ในมือสาวสวยอีกครั้ง All That I Can Do ของ Violette Wautier ทำสถิติเป็นเพลงอันดับ 1 เพลงที่ 7 ของน้องสาวคนสวยคนนี้ต่อจากเพลง อยากฟัง , ยามเย็น , ก็แค่ไม่มีฉัน , ไม่เป็นไร ... เข้าใจ , Drive , Smoke , Brassac และ I'd Do It Again ... ปรบมือรัวๆๆๆๆๆ

PLAYLIST ON STREAMING
♪ Apple Music : 
https://apple.co/3jgu0WR
♪YouTube : https://bit.ly/2MIv7lS
♪ Spotify : 
https://spoti.fi/3ozCeKE


บทความ พี่ม้ง
ภาพประกอบ PUN


MUSIC SWEEP

01:44-01:44

Listen Live

Now Playing