Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - หนึ่งไม้เท้า
หน้าที่ความรับผิดชอบ การงาน การเรียน ดี ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ทีมงานจัดระบบทำงานใหม่ ๆ โอกาสใหม่ ๆ ในสายงานเดิม บางคนอาจได้งานใหม่เลย มีความสดใหม่ 
 
วันศุกร์ - หอคอย
ระวังสุขภาพและด้านอื่น ๆ ปัญหาเดิม ๆ อาจจะวนกลับมาให้แก้ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น สุขภาพการเงินการงานความเครียดครอบครัว ไม่ว่าจะด้านใดจะเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องร้ายแรงแต่เป็นการเปลี่ยนแปลงให้เกิดการเรียนรู้ 
 
วันเสาร์ - จักรพรรดิ
รู้สึกยิ่งใหญ่มั่นคงมั่นใจในอำนาจที่เราควบคุมได้ เป้าหมายในชีวิตที่ตั้งใจไว้ ดูจะเป็นไปได้มีคนมาช่วยดำเนินการให้ด้วยซ้ำ เป็นผู้นำมีผู้ช่วยจัดการได้ดี ดูแลผู้คนได้ 
 
วันอาทิตย์ - เก้าไม้เท้า
หน้าที่การงานการเรียนกำลังมาล้นมือเลย ชวนให้ท้อใจนิดนึง แต่จริง ๆ แล้วทำได้ มีสิ่งที่อยากทำมากมายก่ายกอง ค่อย ๆ ทำไปทีละเปลาะ ๆ วางแผนดี ๆ เดี๋ยวก็สำเร็จ 
 
วันจันทร์ - เด็กถือไม้เท้า
บุคคลแวดล้อมรุ่น ๆ เดียวกันหรือเด็กกว่าจะนำหน้าที่การงานความรับผิดชอบดี ๆ มาให้ ช่วยเหลือกันแบบเพื่อน ๆ คนสนิท ๆ กันจะดี 
 
วันอังคาร - ห้าดาบ
ความคิดความเครียด ความสัมพันธ์กับผู้คนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ให้ยิ้มสู้ เพราะเรานั่นแหละคือคีย์แมนคนที่เห็นช่องทางในการแก้ปัญหา รู้วิธีจัดการให้คนอื่นหายจากการเสียกำลังใจ เราคือผู้กอบกู้แก้ไขสถานการณ์ได้ 
 
วันพุธ - อัศวินถือเหรียญ
มีแผนการทางการเงินที่ยิ่งใหญ่ที่กำลังเตรียมการอยู่ พร้อมที่จะลงมือในเร็ววัน ลงมือทำเมื่อไหร่มันจะมาให้เห็น ดูไปเดินไปอย่ารอช้า มันกำลังจะมาแล้ว
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing