Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - ผู้พิพากษา
ความยุติธรรมความเฉียบขาด บางทีช่วงนี้มันจะวนอยู่ในเรื่องนี้แหละ เรื่องความยุติธรรม เรื่องการตัดสินใจมันถึงเวลาแล้วที่ต้องตัดสินใจอย่างเป็นกลาง
อะไรหลายอย่างที่ไม่เดินหน้าซะที มันอาจจะเกิดจากการที่เรายังไม่ยอมตัดสินใจ
ไม่ใช่แค่เรื่องงานแต่รวมไปถึงเรื่องความสัมพันธ์ด้วย
อีกมุมมหนึ่งที่เตือนให้ระวังคือเรื่องของการตัดสินผู้อื่น อย่าทำตัวเป็นผู้พิพากษา ในสิ่งที่ไม่ใช่เรื่องของเรา จะทำให้คนอื่นเค้าเครียดไปเปล่า ๆ เพราะไม้บรรทัดของเราที่เอาไปวัดคนอื่นมันอาจจะเบี้ยวไปตามใจของเราก็เป็นได้
อนึ่งการตัดสินคนอื่นนั้น คนแรกที่เครียดก็คือตัวเรานั่นเอง
 
วันศุกร์ - ราชาแห่งถ้วย
เรื่องความรักความสัมพันธ์รอบตัวค่อนข้างควบคุมได้ แต่ระวังเรื่องความเผด็จการของตัวเอง ใครที่มีความความสัมพันธ์ที่ดีอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟนหรือครอบครัวอะไรก็ตาม คือบางทีตอนนี้เราอาจจะรู้สึกว่าเราเป็นผู้นำในความสัมพันธ์ แต่อย่าไปควบคุมมากเกินไป 
อีกมุมหนึ่งอะไรก็ตามที่ติดอยู่ตอนนี้อาจจะมีผู้ใหญ่ผู้ชายสูงอายุเข้ามาช่วยในเชิงคอนเน็คชั่นให้ลุล่วงไปได้ 
 
วันเสาร์ - ราชาแห่งไม้เท้า
หน้าที่รับผิดชอบที่ทำอยู่ ก็จัดการได้ดี ควบคุมได้ ถ้าเป็น Head หน่อยก็จะดี แบ่งงานและแก้ปัญหาได้ดี เอาอยู่ ระวังอย่าแข็งกร้าวเกินไป อาจจะมีผู้ชายอาวุโสที่เกี่ยวกับหน้าที่การงานเข้ามาช่วยเราให้หายติด ๆ ขัด ๆ เป็นกุญแจเข้ามาไขให้ลุล่วง 
 
วันอาทิตย์ - ราชินีแห่งเหรียญ
เงินกำลังจะเข้ามา หมายรวมไปถึงสิ่งต่าง ๆ ที่เรียกว่าทรัพยากรทางโลก ค่อนข้างดีมาก อ่อนน้อมถ่อมตนนุ่มนวลเอาไว้ จะสบายใจละมุนละม่อมอ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ มีอำนาจแบบประนีประนอม รู้ว่าจะจัดการรับมืออย่างไร ไม่ได้รวยล้นฟ้าแต่มีทางไปได้เรื่อย ๆ และก็อาจจะมีนารีอุปถัมภ์เข้ามาในช่วงนี้ คอยมองดูดี ๆ 
 
วันจันทร์ - เจ็ดดาบ
เรื่องของความคิดไอเดียต่าง ๆ ระวังความเครียดในใจที่จะส่งผลไปถึงทางร่างกาย ต่อให้มีเรื่องที่กังวลอยู่แค่ไหนแต่ก็สามารถมองหาแง่มุมที่ดีของมันได้ เหมือนดูเผิน ๆ จะหนักหน่วงแต่มองลึก ๆ จะเห็นหนทาง รู้แนวทางจัดการแล้ว 
 
วันอังคาร - สังฆราช
ช่วงนี้เน้นเรื่องศีลธรรมคุณงามความดี กฎระเบียบของการพัฒนาจิตใจ บริหารจัดการได้อย่างสงบเรียบร้อยมีวาทศิลป์นุ่มนวล แน่วแน่ไปสู่ความดีงามทางจิตวิญาณ แยกแยะดีชั่วได้ คุณธรรมนำชีวิตจำไว้
อีกมุมหนึ่งอาจจะมีกรอบทางศีลธรรมมาบังคับใจนิดนึง อึดอัดหน่อย แต่ให้รู้ว่าบางสิ่งที่มันสบายตัวพอถึงจุดหนึ่งมันอาจไม่ได้ทำให้สบายใจในระยะยาว ให้คำนึงไว้เลย และก็ระวังอย่าเอากรอบศีลธรรมไปทำร้ายตัวเองและผู้อื่น 
 
วันพุธ - ราชาแห่งเหรียญ
เงินดี๊ดี แข็งแกร่ง เฉียบขาด จัดการได้ลุล่วง ระวังจะตัดสินใจรวดเร็วเกินไปให้รอบคอบสักนิด 

อนึ่ง อาจจะมีผู้ชายที่อายุมากกว่านำพาความช่วยเหลือเรื่องการเงินมาให้ ไม่ต้องเครียด


รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing