Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้น โอห์ม 2 Pills

แมวค้นฅน ชวนทุกคนมาจอยค้น โอห์ม - ทัศนัย สมบัติธีระ
หนึ่งในสองสมาชิก วง Two Pills After Meal
ที่นอกจากร้องและกลองแล้ว
ยังมีความสามารถด้านดนตรีหลากหลาย
ทำเสื้อมัดย้อมก็โดนใจผู้ใส่ไม่น้อย
กับแบรนด์ JOY2 (จอยทู) ที่ทั้งผู้ซื้อและศิลปินเอ็นจอย
เป็นหนึ่งบูทที่มีคนต่อคิวซื้อกันยาวในแคท ทีเชิ้ต ครั้งล่าสุด
และยังทำเสื้อคอลเลกชั่นพิเศษร่วมกับหลายศิลปิน 

พฤหัสบดีที่ 21 มกราคมนี้ 3-4 ทุ่ม ในรายการแมวค้นฅน (เทป)
ทาง www.thisiscat.com app: Cat Radio


ข้อมูล www.facebook.com/2pillsaftermeal www.facebook.com/smallroommusic www.smallroom.co.th https://www.instagram.com/twopillsaftermeal/ ig:joy2.bkk 

          นับจากซิงเกิลแรก ‘เข็มฉีดยา’ เมื่อ 5 ปีก่อน Two Pills After Meal ก็เดินทางมาอย่างเฟี้ยวกับดนตรีซินธ์ป๊อปที่มีทั้งชวนเต้นชวนซึ้งพร้อมทึ่งกับความสามารถของสองสมาชิก เติ้ล – คัมภิรดา แก้วมีแสง (ร้อง/คีย์บอร์ด) และ โอห์ม – ทัศนัย สมบัติธีระ (ร้อง/กลอง) ออกอัลบั้มแรก ‘FIRST KIT’ ในปี 2560 กับสังกัด Smallroom มีเพลงอย่าง ‘รฟท. (Promt)’ ‘Weekend’ ‘หายใจ’ (feat. BIRD Desktop Error) ‘อย่าให้เลือนหาย’ และมีการแสดงสดในคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรีทั้งในไทยและต่างประเทศ ปัจจุบันกำลังทำอัลบั้มที่ 2 ชื่อ ‘Side Effect’ ส่งเพลงมาแล้ว 3 ซิงเกิล ได้แก่ Sugar Enter, STAR-T 

          โอห์ม เป็นศิษย์เก่าคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดนตรีสากล มหาวิทยาลัยขอนแก่น เขาไม่เพียงเป็นนักดนตรีฝีมือดี แต่ยังมีงานอดิเรกที่ทำเป็นอาชีพอย่างแบรนด์ของตนเองในนาม JOY2 ทำเสื้อมัดย้อมที่เริ่มจากการแก้ไขเสื้อวงดนตรีที่บังเอิญเจ้าของเสื้อทำสีตกใส่ ก่อเกิดเป็นการทำเสื้อมัดย้อมคอลเลกชั่นต่อๆ มาที่ลงมือ ลงสี มัด ย้อม ทีละตัว จากนั้นก็ร่วมงานกับเทศกาลดนตรีและศิลปินต่างๆ เป็นอีกหนึ่งบูทที่คนเยอะมากใน Cat Tshirt ครั้งล่าสุด และเป็นเสื้อที่ศิลปินไว้วางใจทำงานร่วมกัน อาทิ Yanin, Dept, Penguin Villa, Gym and Swim, Somkiat, Anatomy Rabbit,Polycat 

MV
Enter 

STAR-T 

เข็มฉีดยา 

อย่าให้เลือนหาย 

 

รายการแมวนอก

21:00-00:00

Listen Live

Now Playing

แมวนอก