Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
          ลมหนาวพัดมากับอุณหภูมิที่ต่ำกว่ายี่สิบองศา พาใจเบิกบานพอๆกับเสียงสาวๆ บนยอดของชาร์ตเพลงแมวที่สัปดาห์นี้ยังเป็นการขับเคี่ยวกันของสาวๆ ทั้งสาม

          มาเริ่มกันที่เพลงเข้าใหม่ประจำสัปดาห์ที่มีอยู่ด้วยกัน 4 เพลง เพลงแรกเป็นเพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio เช่นเคยในอันดับ 30 Moonlight เพลงเปิดตัวเพลงแรกของ Beyano โดยเขาเล่าว่าเพลงนี้เป็นเพลงรักโรแมนติก พูดถึงการปลดปล่อยอารมณ์ อิสระกับความรักภายใต้แสงจันทร์ที่สลัว

          เพลงเข้าใหม่เพลงต่อมาในอันดับ 29 ถามคำ / Question ของ Urboy TJ จากอัลบั้ม Selfmade ที่วางขายเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยใช้เวลาสองเดือนกว่าจะเข้าชาร์ตได้สำเร็จ แต่ด้วยความเพราะติดหูดีเจเซเลปจึงปล่อยผ่านเพลงนี้ไปไม่ได้

          เพลงเข้าใหม่เพลงที่สามในอันดับ 28 Warota People / หัวเราะเซ่ เพลงสนุกสานพาเฮฮาเพลงล่าสุดของ BNK48 ที่คัดเลือกสมาชิก Senbatsu ทั้ง 16 คนจากงาน Janken Tourment 2020 (การแข่งขันเป่ายิงฉุบประจำปี 2563)โดยผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ที่ได้มาเป็น Center เพลงนี้ได้แก่ จีจี้ BNK48 รุ่นที่สอง ที่ความสนุกสนานของน้องเข้ากันกับความเฮฮาในเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี

           และเพลงเข้าใหม่สูงสุดประจำสัปดาห์อยู่ที่อันดับ 27 ได้แก่เพลง Dreams ของ Daniel Ryn หรือ แดเนียล ดิษยะศริน โดยเพลงนี้เป็นเพลงลำดับที่สามจาก E.P. Dreams ซึ่งเป็นอีพีแรกของเขา

          มากันที่เพลงขาแรงในสัปดาห์นี้มีมากถึง 4 เพลง เพลงแรกกระโดดกลับขึ้นมาอีกครั้งถึง 12 ขั้นจาก 18 มาอยู่ที่ 6 Wonderland ของ temp. ซึ่งเพลงนี้เคยขึ้นไปสูงที่สุดที่อันดับ 5 มาลุ้นกันว่าการกลับขึ้นมาครั้งนี้จะไปได้ไกลกว่าเดิมได้รึเปล่า

          เพลงขาแรงเพลงต่อมาคือเพลง Sweetest Cure ของ Yonlapa ที่กระโดดขึ้นมา 14 ขั้นจาก 24 มาอยู่ที่ 10 

          เพลงขาแรงเพลงที่สามกระโดดขึ้นมา 15 ขั้นจาก 26 มาอยู่ที่ 11 All That I Can Do ของ Violette Wautier

          และเพลงขาแรงที่สุดประจำสัปดาห์ตกเป็นของเพลง อย่าเป็นฉันเลย / Tyrion ของ Uncle Ben ที่กระโดดขึ้นมาสูงถึง 17 ขั้น จากท้ายตารางในอันดับ 30 มาอยู่ที่ 13 ในสัปดาห์นี้

          Top 5 สาวๆยังคุมชาร์ตโดยมีหนุ่มๆ ขึ้นมาท้าชิง

          อันดับ 5 ยังคงที่เป็นสัปดาห์ที่สอง New Year's Resolution ของ Morvasu

          อันดับ 4 ขึ้นมาจาก 6 ข่าวดี / White Wedding ของ Polycat

          อันดับ 3 ก็ยังคงที่เป็นสัปดาห์ที่สอง If You Want Me อดีตแชมป์ 1 สัปดาห์ของ Fever

          อันดับ 2 หล่นลงจาก 1ด้วยคะแนนที่เฉียดฉิวกับเพลง Vanilla ของ Lyra หลังจากครองแชมป์มาได้ 1 สัปดาห์เช่นกัน

          อันดับ 1 ขึ้นมาจาก 2 อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม / Repeat ของ วรันธร เปานิล (อิ้งค์) ทำสถิติเป็นเพลงอันดับ 1 เพลงที่ 6 ของเธอต่อจาก เหงา เหงา , เกี่ยวกันไหม , รอหรือพอ , ไม่อยากเหงาแล้ว และ ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม ... ปรบมือรัวๆ

 


PLAYLIST ON STREAMING
♪ Apple Music : 
https://apple.co/3qBnPia
♪YouTube : https://bit.ly/3szLwcG

♪ Spotify : https://spoti.fi/3nVfW5K
 


บทความ พี่ม้ง
ภาพประกอบ PUN


MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing