Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
          กลับมาแล้วหลังหายไปกับความว้าวุ่นก่อนปีใหม่ หนึ่งเดือนผ่านไปพอดิบพอดี กลับมาคราวนี้ในเสาร์ที่สองของปีที่ไม่มีงานวันเด็กเป็นครั้งแรกตั้งแต่จำความได้ ... หว้าเศร้าจัง ด้วยสถานกาณ์ในตอนนี้ที่ทุกคนต้องให้ความร่วมมือกันหยุดการระบาดของโรคร้าย แต่ถึงอย่างไรชีวิตต้องดำเนินต่อ รวมถึง Cat Chart ด้วย ไปต่อครับพี่สุชาติ
          มาเริ่มกันกับเพลงเข้าใหม่สี่เพลงที่เพลงแรก ยังคงเป็นเพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio ในอันดับที่ 30 เหมือนเช่นเคยกับเพลง อย่าเป็นฉันเลย / Tyrion ของ Uncle Ben วงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของรุ่นพี่และรุ่นน้องจากโรงเรียนมัธยมย่านบางกะปิ พวกเขาเล่าว่า เพลงนี้ถูกแต่งขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้วจากประสบการณ์ของนับ (ร้องนำ) ผสมกับอินเนอร์จากความอินซีรีส์ Games of Throne ในพาร์ทที่ทีเรี่ยนถูกพ่อของตัวเองจัดฉากชีวิตรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า จึงออกมาเป็นเพลง อย่าเป็นฉันเลย ที่ทางวงได้เรียบเรียงเพลงนี้ให้ส่งต่อความรู้สึกหน่วง กดดัน อ่อนแอ และเปราะบาง เหมือนคนที่ถูกความรักทำร้ายจนไม่กล้าจะเริ่มความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ... อินเลย
          เพลงเข้าใหม่เพลงต่อมาในอันดับ 29 แกว่ง ของวงขวัญใจดีเจเซเลป Abstraction XL ที่ยังคงพูดถึงความเป็นธรรมชาติเหมือนเดิม
          เพลงเข้าใหม่ในอันดับ 28 เจอเเต่คนใจร้าย ของ Lipta feat. วรันธร เปานิล (อิ้งค์) การทำงานเพลงร่วมกันที่น่าจะเป็นครั้งแรกของน้องอิ้งค์ในเพลงของโปรดิวเซอร์คู่ใจ แทน Lipta ... เราชอบเพลงนี้
          และเพลงเข้าใหม่สูงสุดประจำสัปดาห์ในอันดับที่ 26 All That I Can Do ของ Violette Wautier เพลงที่ 5 จากอัลบั้ม Glitter And Smoke ของเธอที่สี่เพลงแรกสามารถเข้าชาร์ตและไปถึงอันดับ 1 ได้ทุกเพลง มาลุ้นกันว่าเพลงนี้จะทำสถิติขึ้นอันดับ 1 เป็นเพลงที่ห้าได้อย่างต่อเนื่องหรือไม่ ... เราว่าได้ 555
          มาถึงเพลงขาแรงในสัปดาห์นี้มีค่าสองเพลงและเป็นทีของหนุ่ม หนุ่ม (สองหนุ่ม) กันบ้าง โดยเพลงแรกกระโดดขึ้นมา 16 ขั้นจาก 29 มาอยู่ที่ 13 It Takes Two​ ของหนุ่มแรก อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข (Stamp)
          เพลงขาแรงเพลงที่สองและเป็นเพลงขาแรงที่สุดประจำสัปดาห์ได้แก่เพลง New Year's Resolution ของ Morvasu เพลงที่เข้ากันดีที่สุดกับช่วงเวลานี้ กระโดดขึ้นมา 19 ขั้นจาก 24 มาอยู่ที่ 5 ในสัปดาห์นี้
          มาสุดกันที่ Top 5 ที่ในสัปดาห์นี้บรรดาสาวๆผนึกกำลัง Girl’s Power มายึดหัวหาดชาร์ตเพลง Cat สองสัปดาห์ติดแล้ว
          อันดับ 5 กระโดดขึ้นจาก 24 New Year's Resolution ของ Morvasu
          อันดับ 4 คงที่ไปกับ Tell Me (The Reason Why?) ของ H 3 F
          อันดับ 3 หล่นลงจาก 1 If You Want Me อดีตแชมป์ 1 สัปดาห์ของสาวๆ Fever
          อันดับ 2 ขยับขึ้นจาก 3 อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม / Repeat ของ วรันธร เปานิล (อิ้งค์)

          และอันดับ 1 ขึ้นจาก 2 มาครองแชมป์ด้วยการผนึกกำลังของทั้งสองเวอร์ชั่นของเพลง Vanilla (Original Version และ Montonn Jira Remix) ของสาวๆ Lyra จากฝีมือการโปรดิวซ์ของ Richard Craker และ มณฑล จิรา ทำสถิติเป็นเพลงอันดับ 1 เพลงแรกของพวกเธอ ... ปรบมือรัวๆ


บทความ พี่ม้ง

ภาพประกอบ PUN


PLAYLIST ON STREAMING
♪ Apple Music : 
https://apple.co/3i5LCnI
♪YouTube : https://bit.ly/2XA2BVH


DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing