Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์ 
 
วันพฤหัส - นักมายากล
เหมือนเสกได้ ทุกอย่างลงตัว เชื่อมต่อกันได้ลงตัว ประสานงาน ช่วยเหลือผู้คนเนรมิตทุกอย่างได้จากสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ ความรู้ ความคิด ความสัมพันธ์ สามารถนำมาสร้างประโยชน์ได้หมด 
 
วันศุกร์ - ห้าไม้เท้า
วุ่น ๆ อยู่กับหน้าที่ที่ทำอยู่ งานเยอะแต่ไม่วุ่นเรื่องงาน จะวุ่นก็เรื่องคนมากกว่า งง ๆ นิดนึง คนช่วยเยอะ อาจจะมากคนมากความนิดนึง ปรับตัวเข้าหากันงานการจะลุล่วงได้ กระทบกระทั่งกันบ้าง ขอให้ใจเย็น จะผ่านไปได้อย่างลงตัว 
 
วันเสาร์ - เจ็ดถ้วย
สิ่งน่าปรารถนา น่าไขว่คว้าจะนำพาให้ได้มาด้วยความสัมพันธ์ของเรา ทั้งโชคลาภ เงินทอง ในขณะเดียวกันให้ระวังว่ามันจะไปไวมาไว ขอให้บริหารมันอย่างมีสตินิดนึง รับมือมันด้วยการไตร่ตรอง 
 
วันอาทิตย์ - สิบไม้เท้า
การงานการเรียนหน้าที่ความรับผิดชอบใด ๆ ให้ระวังอย่าทำเกินตัว ทำหน้าที่หลักให้ได้ก่อน อย่าเพิ่งคิดทำทุก ๆ อย่างพร้อม ๆ กัน การแบ่งงานจะช่วยได้ ทั้งแบ่งทำและแบ่งให้คนอื่นช่วยทำ 
 
วันจันทร์ - เด็กถือไม้เท้า
หน้าที่การงานความรับผิดชอบให้คิดด้วยมุมมองของเด็ก ให้รับฟังเด็กจะเกิดไอเดียใหม่ ๆ ให้เปิดกว้างทางความคิด แล้วจะพบเส้นทางที่สดใสแปลกใหม่ 
 
วันอังคาร - ราชินีไม้เท้า
หน้าที่ความรับผิดชอบ กำลังควบคุมวางแผนได้เป็นอย่างดีด้วยความนุ่มนวล ใจเย็น คุยงานกับใครก็ง่าย ตัดสินใจได้ลุล่วง ถ้าใครเป็นหัวหน้าขอให้เน้นว่า อย่าแข็งกร้าวกับผู้อื่น ให้ใช้ศิลปะการบริหารคน 
 
วันพุธ - อัศวินถือไม้เท้า
ลุยเลย หน้าที่การงานให้ลุกขึ้นมาทำ ไม่ต้องรอให้พร้อม ไม่ใช่แค่พูด แค่คิด แต่ต้องลงมือ อย่ารีรอให้ทุกอย่างพร้อม ทำไปแก้ไขไป เดี๋ยวก็รุ่ง
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

04:46-04:46

Listen Live

Now Playing