Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - นักมายากล
สามารถสร้างสรรค์อะไรหลาย ๆ อย่าง จับต้นชนปลายประสานงาน นำความรู้ความสามารถและเวลาที่เรามีมาสร้างสิ่งที่เราต้องการได้ ไม่ต้องไปหาโอกาสจากใคร 
 
วันศุกร์ - เดธ 
ไม่ต้องกลัวไป มันเป็นสัญลักษณ์ของจุดจบของอะไรบางอย่าง ช่วงนี้ให้สังเกตว่าจะมีอะไรบางอย่างในชีวิตมันถึงจุดสิ้นสุดแล้ว และแน่นอนว่าเมื่อมันดับสูญมันก็ต้องมีการเกิดใหม่ มีอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้นเสมอ ช่วงนี้ให้เปิดรับโอกาสใหม่ ๆ ในชีวิต 
 
วันเสาร์ - ความแข็งแกร่ง ผู้หญิงอ้าปากสิงโต
ความแข็งแกร่งที่เกิดจากภายใน ไม่ว่าจะเป็นความคิดหรือสภาพจิตใจ สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ด้วยความอ่อนโยน ไม่ต้องอาศัยความรุนแรงทั้งร่างกายและคำพูด ถือว่าควบคุมจัดการได้ดีเลยในช่วงนี้ 
 
วันอาทิตย์ - อัศวินถือดาบ
ความคิดไอเดียในช่วงนี้ คิดอะไร ไตร่ตรองอะไรมาแล้วไม่ว่าจะเป็นการงาน ธุรกิจ ครีเอทีฟ ขอให้ลงมือทำได้เลย อย่ามัวแต่นั่งคิดอยู่กับที่ ถ้าไม่ทำก็ไม่เกิดอะไร ทำไปเจอปัญหาไปแก้ไขไป อาจจะดีกว่านั่งรอคิดจนเสร็จแล้วค่อยทำ 
 
วันจันทร์ - ราชินีถือถ้วย
ความรักความสัมพันธ์จะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีความอะลุ้มอล่วยให้กันและกัน ตัวเราเองก็สามารถดูแลมันได้อย่างเปี่ยมสุข นุ่มนวล สบาย ๆ 
 
วันอังคาร - แปดถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ เพื่อนฝูง ครอบครัว แวดล้อมดี แต่ดูเหมือนเราจะไม่ค่อยใส่ใจมันเท่าไหร่ เราดันหันไปมองทางอื่น เรื่องอื่น ถ้าไปทำอย่างอื่นก็ทำไปให้เต็มที่ หันกลับมาเมื่อไหี่มีคนคอยมอง คอยห่วงใยอยู่ 
 
วันพุธ - สิบไม้เท้า
การงานการเรียน หน้าที่ความรับผิดชอบเยอะเลยช่วงนี้ แต่เราก็ยังดูไหวอยู่นะ เหนื่อยหน่อย หนักใจหน่อย แต่ก็ยังมีทักษะรับมือไหว ระวังอย่าคิดมากจนเครียด ค่อย ๆ ทำมันไปทีละไม้นะ
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing