Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - เดอะ ฟลู
ลั้ลลาหน่อยในช่วงนี้ ใจสบาย ๆ ไม่มีเรื่องกังวล พักผ่อนไม่เครียด ชิลล์ ๆ ในช่วงนี้ ใครชิลล์เกินไปก็เป็นการเตือน ถ้าช่วงนี้มีอะไรติดขัดคิดเยอะไปอาจจะคิดไม่ออกให้ปล่อยวางบ้างนะ 
 
วันศุกร์ - เทมเพอเรนซ์ เทพเทน้ำ
สมดุลในชีวิตในช่วงนี้ ทุกอย่างให้กลมกล่อม พอดี ๆ เอาไว้ ไม่ว่าจะเรื่องความรัก การงาน การเงิน แล้วจะปลอดโปร่งโล่งใจไปได้ดี 
 
วันเสาร์ - ห้าดาบ
สถานการณ์ในช่วงนี้จะอึมครึมหน่อย คนอื่นอาจจะเห็นแล้วกลุ้มใจ แต่เรากลับมองแล้วไม่เดือดร้อนอะไร รับผิดชอบดูแลไหว ประคับประคองความรู้สึก พาไปรอด เป็นที่พึ่งพิงของคนอื่นได้ 
 
วันอาทิตย์ - ผู้หญิงอ้าปากสิงโต
ความแข็งแกร่งในจิตใจสูงในช่วงนี้ มีความละมุนละม่อมในการแก้ไขปัญหาที่ยากที่สุดไปได้ ด้วยความอ่อนโยน นิ่ง ๆ แต่จัดการได้อยู่มือ 
 
วันจันทร์ - ดวงอาทิตย์
สว่างสดใสในหมู่มวล อะไร ๆ ก็แก้ไขได้หมด ไม่มีขอบเขตขีดจำกัดในตัวเรา หันหน้าไปทางไหนก็เจิดจ้าไปทุกที่ 
 
วันอังคาร - แฮงแมน คนห้อยหัว
ถึงเวลากลับมุมมองโดยฉับพลัน จะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในช่วงนี้ได้ มองในมุมอื่นจะจัดการได้ฉลุยไม่ว่าจะการงาน ความรัก การเงิน 
 
วันพุธ - สองไม้เท้า
การงานการเรียนความรับผิดชอบหน้าที่  งานที่ทำอยู่ก็ทำไป แต่กำลังจะมีงานใหม่ ๆ ที่ท้าทายความสามารถให้เราค้นหา สนใจ เติมไฟในชีวิตเราได้
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

NEW CAT

14:00-18:00

Listen Live

Now Playing