Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์ 

ดูดวงแท้ ๆ แต่มีตัวเลขบอกใบ้อยู่ตามหน้าไพ่เต็มเลย ผู้ชื่นชอบสถิติตัวเลขพึงให้ความสังเกตให้ดี ๆ 
 
วันพฤหัส - แปดถ้วย
ความรักความสัมพันธ์คอนเน็กชั่นดี โอเคหมด แต่ดูเหมือนช่วงนี้เราไม่รู้ว่าทำอะไรอยู่ ไม่ไปสนใจความสัมพันธ์นั้น หันไปทางอื่นเฉย เหมือนเราไม่ได้โฟกัสในเรื่องนี้ ปลีกตัวไปทำอย่างอื่นอยู่ 
 
วันศุกร์ - เจ็ดไม้เท้า
การงานการเรียนหน้าที่ความรับผิดชอบดีอยู่ เหนื่อย ๆ วุ่น ๆ บ้าง แก้ปัญหาไปได้เรื่อย ๆ ทีละเปลาะ ๆ  แก้สถานการณ์ รับมือไปได้ ทำให้เราไวขึ้น มีไหวพริบมากขึ้น เป็นการออกกำลังกายทางหน้าที่ แข็งแรงขึ้น ดีขึ้น 
 
วันเสาร์ - เก้าดาบ
ความคิดไอเดียเยอะ ระวังเครียด กังวลมากเกินไป อย่าไปขยายเรื่องที่คิด กระจายจนงงไปหมด ต้องจัดหมวดหมู่ความคิดให้ดี ดูที่ต้นตอและค่อย ๆ จัดการมันไป จะได้ผ่านไปได้ลุล่วง 
 
วันอาทิตย์ - วันล้างโลก
เฉียบขาด ล้างทุกอย่างที่สกปรกออกไปเหลือแต่สิ่งที่ดีเท่านั้น บางสิ่งที่เราคิดว่าดีอาจจะไม่ดีอย่างที่คอด ไม่ได้ดีต่อตัวเราจริง ๆ ก็จะมลายไปด้วย อาจทำให้ช็อคบ้าง แต่ก็จะทำให้เหลือแต่สิ่งที่ดีที่แท้จริง (ใบ้นิดนึงไพ่ใบนี้เป็นใบที่ยี่สิบ ดับเบิ้ล) 
 
วันจันทร์ - รถม้า
มุ่งไปข้างหน้า จัดการบุกตะลุย ให้ระวังการตัดสินใจ ฟันธง ให้ดี ๆ ให้คิดคำนวณก่อนลุย เดินหน้าไปอย่าหยุดแต่อย่าไปอย่างไม่คิด ก้าวไปอย่างมั่นคง มีสติคิดตลอดเวลา จะดี 
 
วันอังคาร - เดอะ เดวิลล์ ปีศาจ
อย่ากลัวไป ให้ระวังอะไรก็ตามที่ไม่ตรงกับความจริงที่จะมาลวงหลอก ช่วงนี้เป็นช่วงลับสมองคอยแยกแยะคนที่จะเข้ามา ที่สำคัญที่สุดให้ระวังการหลอกตัวเอง ถ้าจะแก้ไขปัญหาจะต้องผ่านไปให้ได้
อีกนัยหนึ่งเกี่ยวกับความรัก ให้ระวังความรักที่เกี่ยวพันกับความทุกข์ 
 
วันพุธ - หกไม้เท้า
การงานการเรียน ถ้าเป็นหัวหน้าทีมจะดี เป็นผู้นำ นำพาให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ผู้นำที่ดีที่สุดไม่จำเป็นต้องออกหน้า แต่นำพาทีมไปได้ตลอดรอดฝั่ง อะไรที่ทำอยู่ตอนนี้ ถูกทางแล้ว ให้ลุยไปเลย
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing