Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
          เข้าสู่หน้าหนาวตามที่กรมอุตุนิยมวิทยาประกาศ แต่ทำไมมันหนาวน้อยกว่าช่วงปลายฝนเสียอีก หะรือ หะรือ หะรือว่า เพราะสองเพลงสูงสุดประจำสัปดาห์ ???
          เพลงเข้าใหม่สัปดาห์นี้มีอยู่ด้วยกัน 3 เพลง เพลงแรกในอันดับที่ 30 B-side song ของ Rushspa feat. 4Moze TaitosmitH เพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio เช่นเคย โดยจุดเริ่มต้นของวงมาจากการเติบโตมาจากเส้นทางดนตรีที่แตกต่างกันและมาบรรจบกันที่การประกวดวงดนตรีที่มหาวิทลัย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ต่อยอดมาจนเกิดวงดนตรีที่ชื่อว่า Rushspa
          เพลงเข้าใหม่เพลงต่อมาอยู่ในอันดับ 26 ฉันรักเธอ … ใช่ไหม ของ The Parkinson เพลงเปิดตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ของพวกเขา กับเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่เมื่อได้เจอกับใคร สักคนจนตกลงคบกันเป็นคนรัก เมื่อเวลาผ่านไปก็พบว่าตัวเองเกิดความสับสนมากมายในใจถึงความรู้สึกของตัวเองที่เกิดขึ้นว่าใช่ความรักจริงๆ หรือไม่ ซึ่งเพลงนี้ กานต์ ได้แต่งขึ้นมาในมุมของคนที่อยู่ในสภาวะตั้งคำถามกับความรู้สึกนั่นเอง ในส่วนของดนตรีจะเป็นแนว Soul เช่นเคยแต่จะมีกลิ่นความ Vintage ซ่อนอยู่ เด่นชัดด้วยเมโลดี้หวานๆ แต่เนื้อเพลงเจ็บปวดที่กำลังเผชิญในห้วงอารมณ์จมอยู่กับคำถามและสับสนของตัวเองต่อไป ... จี๊ดดดด
          และเพลงเข้าใหม่สูงสุดประจำสัปดาห์ตกเป็นของ นัมเบอร์ 6 / No.6 จาก mamakiss ในอันดับที่ 19 เพลงใหม่ลำดับที่ 3 จาก EP. อัลบั้ม Brunch Time เพลงที่เป็นตัวแทนของคนที่เฝ้ามองเธออยู่เสมอ หากวันไหน เธอเจอปัญหาจนรู้สึกไม่ไหว ขอเพียงแค่เรียก No.6 รับรองเธอจะเห็นฉันอยู่ตรงหน้า ... โดนนนนน
          เพลงขาแรงสัปดาห์นี้ก็มีอยู่ 3 เพลงเช่นกัน เพลงแรกกระโดดขึ้นมา 14 ขั้นจาก 26 มาที่ 12 ล่อ / Loh ของ The Photo Sticker Machine x Kidnappers
          เพลงขาแรงเพลงต่อมากระโดดขึ้นมา 18 ขั้นจาก 20 มาจ่อคอแชมป์ที่อันดับ 2 ฤดู / Cycle Of Love ของ Dept และมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์แน่ๆ
          เพลงขาแรงที่สุดประจำสัปดาห์โดดเด้งขึ้นมา 24 ขั้นจากท้ายตารางอันดับที่ 30 มาอยู่ที่ขอบกลุ่มนำในอันดับ 6 Morning II ของ Grace Moon
          Top 5 สัปดาห์นี้ขึ้นสองลงสามและสลับชายหญิงอย่างเป็นระเบียบ
          อันดับ 5 ลงจาก 2 Dear All The Universe ของ My Life As Ali Thomas ขวัญใจยอดพีระมิด
          อันดับ 4 ลงจาก 3 Before Sunset / หมดเวลาแล้ว ของ 25 Hours เพลงดีที่ยังไม่อยากให้หมดเวลา
          อันดับ 3 ลงจาก 1 ขวัญเอยขวัญมา ของ Palmy (อีฟ ปานเจริญ) หลังครองแชมป์มาได้ 1 สัปดาห์
          อันดับ 2 โดดเด้งมาจาก 20 ฤดู / Cycle Of Love ของ Dept และจะเด้งต่อไป
          อันดับ 1 ขึ้นมาจาก 5 ร้อน / Boiling ของ Plastic Plastic feat. She Is Summer เพลงน่ารักไว้ดับร้อน ทำสถิติเป็นเพลงอันดับ 1 เพลงที่สามต่อจาก Summer Hibernation และ Merry Go Round ดูเหมือนคู่นี้จะถูกโฉลกกับหน้าร้อน !!!
บทความ พี่ม้ง
ภาพประกอบ PUN

PLAYLIST ON STREAMING
♪ Apple Music : 
https://apple.co/35NO6RZ
♪ Spotify : https://spoti.fi/2Tqi3Sk
♪YouTube : https://bit.ly/2G2SkfA


MUSIC SWEEP

08:47-08:47

Listen Live

Now Playing