Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - เจ็ดดาบ
กำลังจัดการปัญหาได้ ไอเดียและความคิดพิจารณาหลายอย่าง ยังมองเห็นทางออกในแง่ดีเริ่มเข้าที่เข้าทาง ถือว่าปัญหาคือความท้าทาย ผ่านไปได้ จัดการได้
 
วันศุกร์ - ราชาถือไม้เท้า
แน่วแน่ จัดการหน้าที่ความรับผิดชอบได้ดี เฉียบขาด สั่งได้ ควบคุมได้อยู่มือ มีสิทธิ์มีเสียงในการตัดสินใจ ระวังว่าจะเฉียบขาดเกินไป จะเสียหายมากกว่าได้ดีส่วนคนที่ไม่ได้ตัดสินใจให้มองหาความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชายที่มีวุฒิภาวะ
 
วันเสาร์ - ราชินีถือไม้เท้า
มีหน้าที่ความรับผิดชอบที่จัดการได้ ตัดสินใจแบบยืดหยุ่น อาศัยศิลปะในการจัดการ จะว่าไปก็เหมือนวันศุกร์ แต่นุ่มนวลกว่า และก็มองหาความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เป๋นผู้หญิง จะช่วยได้ดีทีเดียว
 
วันอาทิตย์ - ความแข็งแกร่ง Strength
ความเข้มแข็งทางจิตใจอยู่ในระดับสูง กล้าเผชิญหน้ากับความกลัว กำราบอุปสรรคต่าง ๆ ด้วยเหตุผลและการเจรจาที่ดี ให้จำไว้ว่า ความอ่อนโยนคือความเข้มแข็งที่แท้จริง
 
วันจันทร์ - วงล้อแห่งโชค
รู้สึกสบายใจ โชคอยู่ข้างท่าน หลายสิ่งอย่างที่กำลังวุ่น ๆ มันกำลังวนออก ฟ้าเปิดงดงาม เหมือนได้รางวัลแห่งชีวิตในช่วงนี้ อะไรยาก ๆ จะหมุนมาเป็นเรื่องง่ายเฉยเลย อาจจะได้เจอโอกาสอะไรใหม่ ๆ
 
วันอังคาร - สามไม้เท้า
การงานการเรียนความรับผิดชอบมั่นคงดี ที่ทำอยู่ก็ดีอยู่แต่ก็มีโอกาสใหม่ ๆ ให้มองเห็นได้ อย่าเพิ่งทิ้งเรื่องเดิม เรื่องใหม่ค่อย ๆ มอง ค่อย ๆ วางแผนไปก่อน
 
วันพุธ - เก้าเหรียญ
สบายใจ การลงทุนลงแรงที่ลงมือทำไปกำลังออกดอกออกผล เบ่งบาน กำลังอยู่ในช่วงเก็บเกี่ยว อุดมสมบูรณ์ดี วางใจได้ไม่ต้องห่วง
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing